Hoàng Mai: Hoạt động tình nguyện chia sẽ yêu thương Tết trung thu sớm cho em tại mái ấm Thiên Ân

Thứ ba - 10/09/2019 14:35
Thị đoàn Hoàng Mai phối hợp với Đoàn khối doanh nghiệp Tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình chia sẽ yêu thương Tết trung thu sớm cho em tại mái ấm Thiên Ân, phường Quỳnh Xuân

Đa dạng trong tổ chức hoạt động tình nguyện ra quân "ngày thứ 7 tình nguyện, ngày chủ nhật xanh"; Nhằm chia sẽ yêu thương với các em cơ nhỡ, không nơi nương tựa tại nhà Dòng khối 7, giáo xứ Xuân An.

Sáng ngày 7/9/2019, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An phối hợp cùng Thị đoàn Hoàng Mai, Đoàn phường Quỳnh Xuân tổ chức chương trình " Bữa cơm nhân ái - Chia sẽ yêu thương " Tết trung thu sớm cho em" tại mái ấm Thiên Ân, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai và các hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn thị xã Hoàng Mai.

Tại chương trình, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An đã trao các phần quà Tết trung thu sớm cho các em với tổng trị giá gần 10 triệu đồng bao gồm các vật phẩm kẹo, bánh trung thu và bữa cơm nhân ái cho các em; trao tặng 06 suất quà cho 06 em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Quỳnh Liên với tổng trị giá 3 triệu đồng.

Trong các hoạt động tình nguyện, Chiều ngày 07/9/2019; Ban Thường vụ Thị đoàn Hoàng Mai, Đoàn xã Quỳnh Liên cùng với hơn 60 ĐVTN đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An tổ chức vệ sinh bãi biển Quỳnh Liên; tổ chức các hoạt động tập thể, giao lưu giữa Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An và tuổi trẻ thị xã Hoàng Mai.

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh phong trào tình nguyện trên địa bàn thị xã Hoàng Mai, đặc biệt là đối với các em cơ nhỡ, không nơi nương tựa tại mái ấm Thiên Ân, phường Quỳnh Xuân. Trong thời gian tới rất cần tấm lòng của các nhà hảo tâm, các tổ chức Đoàn trên địa bàn tỉnh Nghệ An có các hoạt động hướng về đơn vị thị xã Hoàng Mai.

Một số hình ảnh nội bật:

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập6
  • Hôm nay2,040
  • Tháng hiện tại44,082
  • Tổng lượt truy cập4,947,434
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây