HOÀNG MAI: THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH THANH NIÊN CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2019 - 2024

Thứ năm - 11/04/2019 10:29
CÔNG TRÌNH TRỒNG CÂY THUỐC NAM TẠI TRẠM Y TẾ PHƯỜNG QUỲNH PHƯƠNG

Nhằm phát huy vài trò của thanh niên trong công tác xây dựng cơ sở Xanh – Sạch – Đẹp, cũng cố, duy trì, bổ sung, chăm sóc vườn thuốc nam mẫu tại các Trạm Y tế xã, phường; Thực hiện tiêu chí của Bộ Y tế về việc ban hành bộ tiêu chí quốc gia về Y tế giai đoạn đến năm 2020; là hoạt động, công trình chào mừng mừng Đại hội Hội LHTN các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Hội LHTN thị xã Hoàng Mai khóa II, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Sáng ngày 11/4/2019 Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam thị xã Hoàng Mai phối hợp với Trung tâm Y tế thị xã tổ chức thực hiện Công trình Thanh niên trồng cây thuốc nam tại Trạm y Tế phường Quỳnh phương.

Tại chương trình đã thu hút hơn 100 ĐVTN phường Quỳnh phương và 20 cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòn Quỳnh Phương tham gia thực hiện Công trình; tham gia chương trình còn có Đại diện Thường trực Hội LHTN Việt Nam thị xã Hoàng Mai, Lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã và lãnh đạo cán bộ Trạm Y tế phường Quỳnh Phương.

Công trình thực hiện đã trồng được hơn 20 loại cây thuốc nam các loại gắn với công tác khám chữa bệnh phục vụ người dân trong các cơ sở Y tế, Công trình sẽ được các cấp bộ Đoàn trên địa bàn thị xã triển khai đồng loạt tại các Trạm Y tế các xã. phường, phối hợp, đảm nhận chăm sóc công trình trong nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Đây là một hoạt động mới, sáng tạo của thanh niên thị xã trong việc xây dựng cơ sở xanh, sạch, đẹp tại các cơ sở Y tế, cũng như phát huy vài trò của Thanh niên trong công tác tình nguyện và phục vụ công tác khám chữa bệnh cho Nhân dân. Công trình sẽ là hình ảnh đẹp của Thanh niên Hoàng Mai tại các cơ sở Y tế các xã, phường và trong Nhân dân.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

 Từ khóa: y tế, thuốc nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay1,287
  • Tháng hiện tại35,901
  • Tổng lượt truy cập4,985,707
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây