Trang thông tin điện tử Thị đoàn Hoàng Mai

https://thidoanhoangmai.vn


Hoàng Mai: ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2019

Sổi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2019
Hoangmai hienmautinhnguyendot2 2019 9 5

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niêm Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Nghệ An lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024, sáng ngày 22/9/2019, tại Hội trường UBND phường Quỳnh Dị, Thị đoàn Hoàng Mai phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ thị xã tổ chức Ngày hội hiến máu đợt 2 năm 2019 với thông điệp “Một giọt máu hồng - Trao niềm tin hy vọng” thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, cán bộ giáo viên các trường Tiểu học, THCS, THPT tham gia.

Tham dự Ngày hội có đ/c Tô Huy Hùng - Phó Chủ tịch UBND thị xã, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thị xã cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên, giáo viên các trường học trên địa bàn và  Nhân dân tham gia hiến máu.

Tại ngày hội, các tình nguyện viên được khám sức khỏe, xét nghiệm máu và tư vấn sức khỏe miễn phí, đồng thời được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện và được nhận quà tặng. Kết quả, ngày hội hiến máu đã thu được 532 đơn vị máu phục vụ cho công tác cứu chữa người bệnh. Đây thực sự là hành động nhân đạo, là nghĩa cử cao đẹp xuất phát từ sự hiểu biết, trách nhiệm và lòng nhân ái của tuổi trẻ Hoàng Mai dành tặng cho các bệnh nhân, cho cộng đồng …mang đến niềm tin, niềm hy vong cho sự sống của con người.

Một số hình ảnh nổi bật:

Nguồn tin: Văn phòng Thị đoàn Hoàng Mai:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây