Hoàng Mai: Tình nguyện mùa Đông ấm tại Huyện Kỳ Sơn

Thứ tư - 11/12/2019 10:16
Đoàn phường Quỳnh Xuân tổ chức chương trình tình nguyện mùa Đông ấm, Xuân tình nguyện năm 2019 tại trường Tiểu học Phà Đánh huyện Kỳ Sơn
Hoangmai muadongamtaikyson 12 2019 4
Hoangmai muadongamtaikyson 12 2019 4

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019; kế hoạch tình nguyện mùa Đông ấm và Xuân tình nguyện; Ban Thường vụ Thị đoàn Hoàng Mai chỉ đạo các TCCS Đoàn triển khai phát động chương trình tình nguyện mùa đông ấm tại đơn vị.

Đã có 05 TCCS Đoàn đăng ký về BTV Thị đoàn về việc sẽ triển khai hoạt động tình nguyện mùa Đông ấm và Xuân tình nguyện trong năm 2019; Ban Thường vụ Thị đoàn chỉ đạo và định hướng các TCCS Đoàn tình nguyện về các huyện vùng sâu, vùng xa của Tỉnh Nghệ An và những vùng đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã Hoàng Mai.

Ngày 7,8/12/2019 Đoàn phường Quỳnh Xuân là đơn vị tiên phong về chương trình tình nguyện mùa đông ấm; Đoàn đã có chuyến hành trình 02 ngày tại huyện Kỳ Sơn, đã trao tặng 20 chiếc chăn ấm, hơn 1000 bộ quần áo ấm, 150 bộ sách giáo khoa, và các vật phẩm vùng biển hơn 100 lít nước mắm, 10g cá ước tính trị giá hơn 40 triệu đồng trao tặng cho học sinh khó khăn trường Tiểu học Phà Đánh, xã Phà Đánh, huyền Kỳ Sơn.

Qua hoạt động thực tế và các phần quà nhỏ nhằm phát huy vài trò của các anh chị Đoàn viên thanh niên vùng xuôi đồng hành giúp đỡ cho học sinh vùng khó khăn ở miền Tây xứ Nghệ giúp một phần nào cho các em có một mùa đông ấm áp hơn khi đến trường và cố gắng học tập tốt.

Trong thời gian tới BTV Thị đoàn tiếp tục chỉ đạo các TCCS Đoàn tổ chức các hoạt động tình nguyện mùa Đông ấm và Xuân tình nguyện trên địa bàn cũng như các đơn vị vùng sâu, vùng xa của Nghệ An.

Một số hình ảnh nội bật:

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập6
  • Hôm nay397
  • Tháng hiện tại42,439
  • Tổng lượt truy cập4,945,791
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây