Hoàng Mai: "Ngày Chủ nhật xanh" tuần thứ 3 Tháng Thanh niên

Thứ hai - 23/03/2020 08:12
Ngày 22/3, Ban Thường vụ Thị đoàn tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh tuần thứ 3 Tháng Thanh niên.
Vệ sinh môi trường
Vệ sinh môi trường

Tiếp tục các hoạt động sôi nổi hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2020 và và hướng tới kỷ niệm chào mừng 89 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, ngày 22/3, Ban Thường vụ Thị đoàn tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh tuần thứ 3 Tháng Thanh niên.

Trong ngày Chủ nhật xanh 22/3, các cơ sở Đoàn tiếp tục ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, vệ sinh tại các tuyến phố, ngõ xóm, vệ sinh môi trường biển, sông Hoàng Mai, vệ sinh môi trường tại Nghĩa trang liệt sỹ; tổ chức trồng hoa; thu dọn các vật liệu, rác thải và phát quang đường; phối hợp triển khai các hoạt đông thu gom, xử lý các điểm rác thải tự phát; xây dựng các đội, nhóm thanh niên tình nguyện, tuyên truyền vận động người dân phân loại rác tại nguồn, hạn chế rác thải nhựa; gắn biển bảo vệ môi trường, xây dựng các mô hình đường cây thanh niên, xây dựng các khu dân cư nói không với rác thải nhựa và hạn chế sử dụng túi ni long một lần… gắn với bảo vệ môi trường sinh thái.

Hoạt động đã góp phần quan trọng mang lại cho đoàn viên thanh niên và nhân dân một môi trường sống tốt hơn, một bầu không khí sạch hơn. Việc duy trì phong trào ý nghĩa này là hoạt động mang tính thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên và người dân cũng như hình thành nếp sống văn minh và có trách nhiệm hơn với môi trường, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn ra ngày càng phức tạp.

Một số hình ảnh:

ĐVTN vệ sinh môi trường tại phường Quỳnh Thiện

Tổ chức gắn biển bảo vệ môi trường tại phường Quỳnh Phương

Phối hợp tổ chức môi trường và trông hoa

Đông đảo ĐVTN tham gia hoạt động

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,070
  • Tháng hiện tại41,573
  • Tổng lượt truy cập4,944,925
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây