Hoàng Mai: Tổ chức diễn đàn góp ý xây dựng Đảng, đấu tranh phòng, chống các biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa"

Thứ hai - 19/10/2020 15:06
Sáng 12/10, Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức diễn đàn góp ý xây dựng Đảng, đấu tranh phòng, chống các biểu hiện “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” cho các đồng chí Đảng viên trẻ và cán bộ Đoàn chủ chốt trên địa bàn thị xã.
Hoàng Mai: Tổ chức diễn đàn góp ý xây dựng Đảng, đấu tranh phòng, chống các biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa"
Thực hiện chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, sáng 12/10, Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức diễn đàn góp ý xây dựng Đảng, đấu tranh phòng, chống các biểu hiện “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” cho các đồng chí Đảng viên trẻ và cán bộ Đoàn chủ chốt trên địa bàn thị xã.
Tham gia Diễn đàn, các đại biểu đã giao lưu, bày tỏ quan điểm, ý kiến của cá nhân về nhiều nội dung. Trước sự chống phá của các thế lực thù địch làm cho quá trình “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ đảng, trực tiếp là chuyển hóa về mặt chính trị, tư tưởng của cán bộ, đảng viên, nhất là đảng viên trẻ sẽ ngày càng sâu sắc hơn nếu không làm tốt công tác phòng ngừa, ngăn chặn hiệu quả, có ý kiến cho rằng: “Người cán bộ, đảng viên nói chung, đảng viên trẻ nói riêng phải không ngừng tu dưỡng, trưởng thành để xứng đáng là người chiến sĩ tiên phong, gương mẫu, là người đầy tớ thật sự trung thành của nhân dân. Trước tiên và trên hết, người đảng viên trẻ phải thật sự cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, không sa vào chủ nghĩa cá nhân, không xâm hại tới lợi ích của tập thể, của nhân dân; luôn nêu cao tinh thần tự phê bình, phê bình; giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất, chống những biểu hiện cục bộ, phe cánh, lợi ích nhóm. Từng cán bộ, đảng viên, đặc biệt đảng viên là lãnh đạo phải nâng cao vai trò, trách nhiệm trong việc nêu gương giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, không suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. Xây dựng, chỉnh đốn Đảng là một nhiệm vụ then chốt để phát triển đất nước. Nhận thức được tầm quan trọng đó, mỗi đảng viên phải nghiêm túc thực hiện Nghị quyết số 04 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng trong giai đoạn hiện nay.

 
Đ/c Đức - Phó Bí thư Thị đoàn trao đổi với các bạn đoàn viên thanh niên
Thông qua diễn đàn, mỗi cán bộ, ĐVTN phải tự giác rèn luyện, nâng cao khả năng “tự bảo vệ”, tăng cường “sức đề kháng” và “độ miễn dịch” trước mọi âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch và sự tác động từ mặt tiêu cực của cơ chế thị trường. Muốn vậy, bản thân mỗi ĐVTN phải không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, trau dồi đạo đức cách mạng; thật sự cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, không sa vào chủ nghĩa cá nhân, có tinh thần trách nhiệm cao trước Đảng, Nhà nước và nhân dân; có tư duy sáng tạo, kiến thức vững vàng; phong cách làm việc khoa học, nói đi đôi với làm.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập11
  • Hôm nay387
  • Tháng hiện tại42,429
  • Tổng lượt truy cập4,945,781
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây