Hoàng Mai: Chương trình khám và phát thuốc tình nguyện cho Bà con nghèo vùng khó khăn

Thứ hai - 18/05/2020 09:01
Đa dạng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2020)
Hoàng Mai: Chương trình khám và phát thuốc tình nguyện cho Bà con nghèo vùng khó khăn

Thi đua lập thành tích Chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tich Hồ Chí Minh vĩ đại, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng, Sáng ngày 17/5/2020, Thị đoàn Hoàng Mai, Chi đoàn Trung tâm Y tế thị xã phối hợp Đoàn Thanh niên xã Quỳnh Lộc tổ chức Chương trình khám và cấp phát thuốc tình nguyện cho bà con nhân dân thuộc diện hộ nghèo, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Quỳnh Lộc.

Tại buổi hoạt động đã tổ chức khám cho 200 đối tượng hộ nghèo, người có công qua đó tư vấn về sức khỏe, chẩn đoán bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân vùng khó khăn Quỳnh Lộc.

Hoạt động được Bà con nhân dân Quỳnh Lộc hưởng ứng và nghi nhận tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Hoàng Mai thông qua hoạt động; qua đó bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các bạn đoàn viên thanh niên đã hỗ trợ, giúp đỡ cả về tình thần lẫn vật chất để bà con yên tâm về sức khỏe để xây dựng quê hương, gia đình.

Với phương châm "Lương Y như từ mẫu" các bạn Đoàn viên Trung tâm Y tế thị xã Hoàng Mai, đoàn xã Quỳnh Lộc đã tận tình trong việc hướng dẫn bà con, giúp đỡ bà con khám chữa bệnh theo quy định của chương trình. Hoạt động tình nguyện khám và phát thuốc miễn phí với tổng kính phí là hơn 20 triệu đồng từ sự hỗ trợ của trung tâm Y tế thị xã và sự đóng góp của các ban đoàn viên Thanh niên.

Một số hình ảnh nổi bật:

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập5
  • Hôm nay891
  • Tháng hiện tại41,394
  • Tổng lượt truy cập4,944,746
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây