Trang thông tin điện tử Thị đoàn Hoàng Mai

https://thidoanhoangmai.vn


Hoàng Mai: Tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy cho thanh thiếu nhi.

Hoàng Mai: Tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy cho thanh thiếu nhi.

Ngày 18/4/2022, BTV Thị đoàn – Hội đồng Đội thị xã chỉ đạo Liên đội trường THCS Mai Hùng tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy cho thanh thiếu nhi trong dịp tổ chức các họat động rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được cán bộ Công an phường chia sẻ thông tin về tác hại của ma túy đối với sức khỏe, an ninh trật tự xã hội, tương lai của bản thân và cộng đồng, đặc biệt là đối với các em học sinh. Chương trình tuyên truyền đã đề cập và giới thiệu chi tiết về các loại ma túy, biểu hiện của người nghiện ma túy để các em nhận biết; tư vấn những cách thức để bảo vệ bản thân trước tệ nạn ma túy. Vừa cung cấp thông tin vừa đặt ra các câu hỏi, chương trình tuyên truyền đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia trả lời tích cực và thể hiện được sự hiểu biết của các em trước hiểm họa ma túy. Hoạt động tuyên truyền được thực hiện hiệu quả thông qua việc đổi mới hình thức, phương pháp tuyên truyền, đi sâu vào chất lượng tuyên truyền.
Một số hình ảnh tại chương trình: 
 

Đại biểu phát biểu tại buổi tuyên truyền
Học sinh chăm chú lắng nghe
Toàn cảnh buổi tuyên truyền
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết, giúp cho học sinh có sự chuyển biến về nhận thức trong công tác phòng chống ma túy, tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây