Trang thông tin điện tử Thị đoàn Hoàng Mai

https://thidoanhoangmai.vn


Duyệt Đại hội điểm Hội LHTN cấp xã, phường tại xã Quỳnh Vinh

Sáng 21/2, trong không khí náo nức của những ngày đầu xuân, Thị xã Hoàng Mai đã tổ chức lễ giao nhận quân năm 2019. Dự buổi lễ có đồng chí Võ Văn Dũng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Hoàng Mai cùng nhiều lãnh đạo thị xã và đông đảo nhân dân cũng đến tham gia.
 
Đồng chí Võ Văn Dũng đánh giá cao công tác tham mưu, tổ chức buổi lễ giao nhận quân năm 2019; đối với các đồng chí lên đường nhận nhiệm vụ, đồng chí đã động viên, khích lệ tinh thần, truyền đạt đến đoàn viên thanh niên đây là một nhiệm vụ cao cả, thiêng liêng, góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc và mong muốn trong môi trường quân đội, các đồng chí đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy sức khỏe, sức trẻ, luôn năng động, sáng tạo và đi đầu trong mọi nhiệm vụ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Hoàng Mai có 69 đồng chí quân nhân trở về địa phương sau 02 năm lên đường nhập ngũ (cuối năm 2018- đầu năm 2019), và có 9 đồng chí được kết nạp Đảng trong đơn vị. Lãnh đạo Thị xã đã đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực, rèn luyện và phấn đấu, để lại dấu ấn tốt đẹp đối với hình ảnh người lính trẻ, người đoàn viên thanh niên thời kỳ mới.
Tại buổi Lễ, Lãnh đạo Thị xã Hoàng Mai và các tổ chức đoàn thể đã giành nhiều phần quà ý nghĩa tặng cho các chiến sỹ trẻ. Tại cấp phường xã, 10/10 đơn vị đã tổ chức lễ đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương, đồng thời tổ chức các buổi tọa đàm, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, bài học và những kỷ niệm trong thời gian tại ngũ. Đây là đợt sinh hoạt chính trị nằm trong chuỗi các hoạt động giao nhận quân tại các đơn vị cơ sở, giúp các đồng chí quân nhân sau một thời gian xa địa phương bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và tạo điều kiện để tiếp tục cống hiến cho địa phương./.
Lãnh đạo Thị xã tặng hoa cho các chiến sỹ
Lãnh đạo Thị xã tặng hoa cho các chiến sỹ trẻ.
Toàn cảnh buổi Lễ giao nhận quân.
Toàn cảnh giao nhận quân.
52518063 390212625106523 4910830550723330048 o
 

Nguồn tin: Văn phòng Thị đoàn Hoàng Mai.

 

Tác giả bài viết: Thị đoàn Hoàng Mai

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây