Trang thông tin điện tử Thị đoàn Hoàng Mai

https://thidoanhoangmai.vn


Hoàng Mai: Lễ giao nhận quân năm 2020

Hoàng Mai 99 tân binh thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020
Hoangmai giaonhanquan 2020 2 1

Sáng 12/2/2020, trong không khí náo nức của những ngày đầu xuân, UBND thị xã Hoàng Mai đã tổ chức lễ giao nhận quân năm 2020. Dự buổi lễ có đồng chí Võ Văn Dũng - Bí thư Thị ủy Hoàng Mai cùng nhiều lãnh đạo thị xã và 99 tân binh cùng đông đảo người thân đã đến động viên và tặng quà các tân binh.

Năm 2020, thị xã Hoàng Mai được giao tuyển chọn và gọi 99 thanh niên nhập ngũ. Để bảo đảm chất lượng tân binh, nhiều tháng qua, Hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp đã bám sát chỉ tiêu của Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thị xã, hướng dẫn của Ban Chỉ huy Quân sự thị xã, làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao chất lượng công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, đảm bảo chỉ tiêu và chất lượng.Tại các xã, phường, các khâu trong quy trình tuyển chọn cũng được thực hiện nghiêm theo đúng quy định; đồng thời chuẩn bị đầy đủ, chu đáo các phương tiện, trang thiết bị phục vụ công tác khám sơ tuyển tại địa phương.

Phát biểu lễ giao nhận quân năm 2020, đại diện các đơn vị nhận quân bày tỏ mong muốn các thanh niên sau khi trở thành thành viên của đơn vị sẽ ra sức phấn đấu, rèn luyện và cống hiến sức trẻ, trí tuệ để phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang trong công cuộc bảo vệ bình yên cho Tổ quốc.

Tại lễ giao nhận quân đ/c Võ Văn Dũng - Bí thư Thị ủy, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã tặng quà và những bó hoa tươi thắm, nhắn nhủ, động viên các tân binh lên đường nhập ngũ, tích cực phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. MTTQ và các đoàn thể thị xã cùng tặng 99 phần quà cho các tân binh.

Một số hình ảnh nổi bật:

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây