Trang thông tin điện tử Thị đoàn Hoàng Mai

https://thidoanhoangmai.vn


Hoàng Mai: Tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em học sinh

Hoàng Mai: Tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em học sinh
Thiết thực tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, ngày 26/4/2022, được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị đoàn, Đoàn phường Quỳnh Dị tổ chức chương trình "Cắt tóc miễn phí" cho các em học sinh trường Tiểu học Quỳnh Dị.
Chương trình đã thu hút hơn 6 tình nguyện viên là các đoàn viên, thanh niên ở các chi đoàn hiện đang hành nghề tại các salon tóc trên địa bàn. Trong thời gian một ngày, với tinh thần nhiệt tình, hăng say, phấn khởi các tình nguyện viên đã hoàn thành việc cắt tóc miễn phí cho hơn 60 em học sinh. Bên cạnh đó, các tình nguyện viên còn hướng dẫn các em phương pháp chăm sóc tóc để có một mái tóc khỏe mạnh, cách ăn ở hợp vệ sinh, luôn giữ vệ sinh thân thể, đầu tóc gọn gàng cho các em.
Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự chăm lo của tổ chức đoàn địa phương đối với các em học sinh khi các em . Hoạt động đã tạo được nhiều ấn tượng đẹp đối với tập thể cán bộ, giáo viên, Ban giám hiệu nhà trường cũng như đông đảo phụ huynh của các em học sinh.
Một số hình ảnh:
 
Đoàn viên cắt tóc miễn phí cho các em học sinh
Nguyễn Vinh - Thị đoàn Hoàng Mai

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây