Trang thông tin điện tử Thị đoàn Hoàng Mai

https://thidoanhoangmai.vn


Tuổi trẻ phường Quỳnh Dị về với xã Nậm Nhoong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An

Nằm trong chuỗi hoạt động Mùa đông ấm 2018 và Xuân tình nguyện năm 2019, nhằm đồng hành với nhân dân và thiếu nhi khó khăn vùng cao, ngày 16/12/2018, Đoàn phường Quỳnh Dị, thị xã Hoàng Mai đã tổ chức rất nhiều các hoạt động thăm hỏi, tặng quà hướng về đồng bào, nhân dân, các em học sinh, những hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Nhoong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.
Tuổi trẻ phường Quỳnh Dị về với xã Nậm Nhoong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An

 

Tại nhà văn hóa xã, đại diện đoàn đã trao tặng tận tay cho bà con nhân dân địa phương hơn 200 lít nước mắm, hơn 30kg cá khô và hơn 1000 bộ quần áo ấm. Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm lớn của đoàn viên thanh niên phường Quỳnh Dị gửi tới bà con góp phần giúp đỡ, động viên và sẻ chia một phần khó khăn trong cuộc sống với đồng bào nơi đây.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, góp phần chia sẻ những khó khăn cùng các em học sinh và gia đình. Qua hoạt động, hình ảnh tuổi trẻ trở nên gần gũi, gắn bó hơn với đồng bào, nhân dân; góp phần giáo dục ý thức cộng đồng, rèn luyện hoài bão và lý tưởng cho tuổi trẻ, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Một số hình ảnh:

Những phần quà ý nghĩa được gửi tặng cho người dân 

Các em thiếu nhi vui vẻ nhận quà

Những phần quà được trao tân tay người dân

 

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây