Trang thông tin điện tử Thị đoàn Hoàng Mai

https://thidoanhoangmai.vn


Hiệu quả từ những mô hình Đoàn thanh niên đảm bảo ANTT

Hiệu quả từ những mô hình Đoàn thanh niên đảm bảo ANTT
Hiệu quả từ những mô hình Đoàn thanh niên đảm bảo ANTT

Những năm qua, bằng công tác tuyên truyền, vận động, Thị đoàn đã triển khai nhiều mô hình sáng tạo, hiệu quả, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn thị xã ngày càng đi vào chiều sâu. Qua đó đã huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, ĐVTN và nhân dân trong đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, góp phần xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc, phát triển kinh tế - xã hội bền vững.

Từ nhiều năm nay mô hình đội xung kích đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) được Thi đoàn tổ chức tại các xã, phường của  đã trở thành điểm sáng, góp phần đảm bảo ANTT, an toàn xã hội trên địa bàn. Hình ảnh những thành viên Đội xung kích ANTTxã Quỳnh Liên đi tuần tra nắm tình hình từng Thôn đã không còn xa lạ với nhân dân. Đội xung kích có 10 thành viên là những ĐVTN tích cực, trách nhiệm của xã. Đúng như tên gọi đội xung kích, các thành viên luôn hoạt động với tinh thần trách nhiệm cao, tích cực phối hợp với lực lượng công an phường chủ động bảo vệ ANTT trên địa bàn, không để sơ hở, mất cảnh giác để tội phạm lợi dụng...

Anh Hồ Cảnh Thuận, Bí thư Thị đoàn, cho biết: Chúng tôi thấy rằng không chỉ lực lượng công an, mà mỗi người dân cần có trách nhiệm trong việc đảm bảo ANTT trên địa bàn. Do vậy chúng tôi luôn tích cực chỉ đạo ĐVTN tham gia cùng các lực lượng chức năng tuần tra, kiểm soát, tuyên truyền để người dân chấp hành pháp luật, qua đó nâng cao hơn ý thức chủ động phối hợp, thông báo tình hình khu vực để các lực lượng chức năng thực hiện tốt nhất công tác đảm bảo ANTT của địa phương.
 

Văn phòng Thị đoàn

 

Tác giả bài viết: Văn phòng Thị đoàn

Nguồn tin: Văn phòng Thị đoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây