Trang thông tin điện tử Thị đoàn Hoàng Mai

https://thidoanhoangmai.vn


Hoàng Mai: sinh hoạt CLB Lý luận trẻ quý IV

Sinh hoạt CLB lý luận trẻ quý IV
Hoàng Mai: sinh hoạt CLB Lý luận trẻ quý IV

Nhằm tăng cường lý luận cho các thành viên CLB Lý luận trẻ, nhất là phát huy vai trò của tuổi trẻ trong bảo vệ nền tảng lý luận của Đảng, Câu lạc bộ lý luận trẻ Thị xã Thái Hòa tổ chức sinh hoạt CLB quý IV năm 2021 với chuyên đề “đấu tranh, tác chiến không gian mạng”

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên đã được thông qua báo cáo kết quả phong trào tình nguyện của tuổi trẻ Thị xã trong năm 2021. Qua kết quả đã đạt được và các vấn đề khó khăn còn tồn tại, các thành viên đã thảo luận sôi nổi, đưa ra các ý kiến phản biện, đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục và nâng cao hiệu quả phong trào tình nguyện thanh niên trong thời gian tới. Các hoạt động phong trào tình nguyện tại các chi đoàn, đoàn cơ sở về tham gia bảo vệ môi trường, kêu gọi vận động sự hưởng ứng của người dân địa phương... cần được phát huy mạnh mẽ hơn.

Các đại biểu thảo luận các nội dung cơ bản về nhận diện các âm mưu, thủ đoạn của thế lực thù địch chống phá trước thềm các kỳ đại hội Đảng; bảo vệ nền tảng lý luận của Đảng và cung cấp một số thông tin tình hình thời sự, tình hình kinh tế - xã hội trong nước và quốc tế. Đồng thời tham gia tại buổi sinh hoạt, các đại biểu cũng đã sôi nổi thảo luận về các nội dung như: tính cấp thiết, vai trò của thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; Những ưu điểm, hạn chế trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng hiện nay đồng thời đề ra các giải pháp để tăng cường vai trò của thanh niên trong tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Ban Chủ nhiệm CLB đã hướng dẫn, thông tin đến các thành viên một số nội dung cần tập trung thực hiện nhằm đấu tranh, phản bác các thông tin, luận điệu sai trái trên mạng xã hội trước thềm Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025…

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên CLB cũng đã đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh về phương hướng sinh hoạt CLB trong thời gian tới. Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Hồ Cảnh Thuận, Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ đã tiếp thu và đánh giá cao những ý kiến góp ý bổ ích của từng thành viên; đồng thời đề nghị các CLB phát huy tốt nhất vai trò của từng thành viên trong Câu lạc bộ để tiếp tục thực hiện tốt vai trò nồng cốt trong bảo vệ nền tảng lý luận của Đảng./.

Một số hình ảnh nổi bật:

lyluantre quy4 2
lyluantre quy4
lyluantre quy4 3

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây