Trang thông tin điện tử Thị đoàn Hoàng Mai

https://thidoanhoangmai.vn


Hoàng Mai: Sôi nổi các hoạt động thể dục thể thao mừng Đảng, mừng Xuân đón chào năm mới Quý Mão 2023.

Hoàng Mai: Sôi nổi các hoạt động thể dục thể thao mừng Đảng, mừng Xuân đón chào năm mới Quý Mão 2023.
Hòa chung trong không khí hân hoan phấn khởi của những ngày đầu năm mới Quý Mão 2023, hướng tới Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023). Đồng loạt các cơ sở đoàn trên toàn thị xã Hoàng Mai tổ chức các hoạt động thể dục thể thao sôi nổi mừng Đảng, mừng xuân thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.
Giải bóng đá tại xã Quỳnh Vinh
Từ ngày mùng 3 tết, các cơ sở đoàn đã tổ chức những giải thi đấu thể thao gay cấn như bóng đá nam, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023. Các trận bóng đá nam chào xuân đầy kịch tính, hấp dẫn, không chỉ tăng cường rèn luyện sức khỏe mà còn tạo nên mối quan hệ tình làng nghĩa xóm mới tốt đẹp hơn.

Thông qua 05 giải bóng đá và 05 giải bóng chuyền dịp tết Quý Mão 2023, trên toàn thị xã đã quyên góp được trên 200 triệu đồng gây quỹ trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hoạt động thể thao dịp tết từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân thị xã Hoàng Mai. Các hoạt động thể thao không chỉ giúp rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thể chất cho Nhân dân mà còn góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, thúc đẩy tinh thần gắn kết cộng đồng, làm phong phú đời sống văn hóa, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao quần chúng, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo nếp sinh hoạt văn minh, lành mạnh trong cộng đồng, giúp thanh thiếu niên tránh xa các tệ nạn xã hội, khuyến khích tinh thần của người dân trong lao động, sản xuất.

Một số hình ảnh nổi bật:
 

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây