Trang thông tin điện tử Thị đoàn Hoàng Mai

https://thidoanhoangmai.vn


Hoàng Mai: Tiếp sức đến trường năm học 2020 - 2021

Đảm nhận, giúp đỡ 35 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn giai đoạn 2017 - 2022
Hoangmai tiepsucdentruong 2020 9 2

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020; chương trình công tác Đoàn - Đội năm học 2020 - 2021; nhằm động viên, chia sẽ kịp thời các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trên địa bàn trong dịp đầu năm học mới, Ban Thường vụ Thị đoàn Hoàng Mai, Hội đồng Đội thị xã phát động chương trình tiếp sức đến trường năm học 2020 - 2021. Hoạt động được các cấp bộ Đoàn - Đội hưởng ứng và triển khai mạnh mẽ có nhiều hoạt động đổi mới, sáng tạo trong việc đảm nhận giúp đỡ các em học sinh, đặc biệt là 35 em học sinh thuộc diện được các TCCS Đoàn đảm nhận, giúp đỡ. Việc đảm nhận giúp đỡ được các cấp bộ Đoàn - Đội trên địa bàn thị xã triển khai hàng năm, động viên, giúp đỡ các em cả về vật chất lần tình thần, hỗ trợ về kinh phí học tập mỗi năm 2 - 3 triệu đồng/em, các vật dụng học tập như: sách giáo khoa, cặp, vở viết...ước tính mỗi năm gần 50 triệu đồng/chương trình.

Qua hoạt động nhằm giáo dục các em ý thức vươn lên trong học tập, cũng như trong cuộc sống, phát huy vai trò của các anh chị ĐVTN trong chăm lo thiếu niên nhi đồng qua đố giúp các em tự tin để nổ lực, phấn đấu trong học tập phấn đấu trở thành những đồng chí cán bộ Đoàn là chủ nhân tương lại của đất nước.

Trong thời gian tới, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn thị xã tiếp tục tổ chức các chương trình phát động gây quỹ tiếp sức đến trường trong năm học, quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vận động những em có nguy cơ bỏ học trở lại trường; quan tâm xây dựng công trình sân chơi cho thiếu nhi trong trường học cũng như trên địa bàn dân cư.

Một số hình ảnh nổi bật:

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây