Trang thông tin điện tử Thị đoàn Hoàng Mai

https://thidoanhoangmai.vn


Hoàng Mai: Tổ chức sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” kỷ niệm 55 năm thực hiện di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024; Công văn của Ban Thường vụ Thị đoàn về việc tổ chức sinh hoạt chủ đề “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn”. Chiều ngày 12/9/2024, tại Hội trường Trường THPT Hoàng Mai 2. Ban Thường vụ Thị đoàn Hoàng Mai tổ chức đợt sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn” nhân dịp kỷ niệm 55 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn toàn thị xã.

Toàn cảnh sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn”

Tại đợt sinh hoạt chính trị các đồng chí cán bộ đoàn – hội chủ chốt và 100 đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt tại Trường THPT Hoàng Mai 2 được lắng nghe thông tin, trao đổi những nội dung trong di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời các đồng chí được xem video toàn văn di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ đó làm cho đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các đồng chí cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia thảo luận phát biểu tâm tư nguyện vọng

Thông qua buổi sinh hoạt đã góp phần tăng cường giáo dục cho đoàn viên, thanh thiếu nhi về Di chúc của Bác, định hướng kịp thời cho đoàn viên, thanh thiếu nhi trước những thông tin sai lệch và thế lực thù địch, rèn luyện bản thân thành thế hệ kế cận, thế hệ mà Đảng và Bác đã kỳ vọng. Từ đó đặt ra những câu hỏi, những vấn đề liên quan đến việc tuyên truyền, giới thiệu, lan tỏa các hành động thiết thực, các biện pháp, mô hình hay về học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Bác đến đông đảo ĐVTN địa phương./.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây