Trang thông tin điện tử Thị đoàn Hoàng Mai

https://thidoanhoangmai.vn


Hội nghị tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2022

Hội nghị tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2022
Sáng 13/10, Ban thường vụ Thị đoàn Hoàng Mai đã tổ chức hội nghị Tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và Sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ quý IV năm 2022. Về dự có đồng chí Đặng Văn Hoàng – Thị ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy; các đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn các xã, phường; Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức đoàn cơ sở trực thuộc. 
Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 được triển khai trên địa bàn thị xã gồm: chương trình Tiếp sức mùa thi và 4 chiến dịch: Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ, Kỳ nghỉ hồng và Hành quân xanh với sự tham gia của hơn 500 đoàn viên, thanh niên. Tổng kết Chiến dịch, những công trình, phần việc đề ra đều đạt và vượt chỉ tiêu được giao. Kết quả, duy trì có hiệu quả 10 đoạn đường thanh niên tự quản "Xanh – sạch – đẹp – sáng"; ra quân sửa chữa, nạo vét  kênh mương nội đồng; tập kết, thu gom, phân loại hơn 15 tấn rác thải, bóc gỡ hơn 1000 biển quảng cáo, rao vặt sai quy định; trồng mới hơn 650 cây xanh; trao tặng 04 điểm vui chơi tích hợp cho thiếu nhi; tặng 100 chiếc xe đạp và hơn 40 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức được hơn 50 buổi sinh hoạt hè, sinh hoạt chi đoàn cho đoàn viên, thanh thiếu nhi; Tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp cho hơn 500 ĐVTN tại xã Quỳnh Liên; lồng ghép các hoạt động tập huấn, tuyên truyền pháp luật, tai nạn đuối nước, tai nạn thương tích cho hơn 1000 thanh thiếu nhi trên địa bàn; phối hợp với bệnh viện Cửa Đông tổ chức khám và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 1000 người dân...
Chương trình tiếp sức mùa thi, Chiến dịch “Hoa phượng đỏ”, “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh”, “Mùa hè xanh”, ngày “Thứ bảy tình nguyện”, “Ngày Chủ nhật xanh” triển khai thực hiện đạt nhiều kết quả thiết thực. Đặc biệt, trong chiến dịch, các cấp Đoàn đã giới thiệu kết nạp Đảng cho 27 đoàn viên ưu tú; trao tặng 5 suất quà, hỗ trợ sữa chữa 10 ngôi nhà cho các cho gia đình chính sách, thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức được 8 “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”; tổ chức ra quân được 50 lượt vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị, lắp đặt hơn 200 biển báo giao thông từ vật liệu tái chế, hơn 200 biển cảnh báo phòng chống đuối nước; thành lập và duy trì được 10 đội hình TNTN tham gia xây dựng đô thị văn minh, bảo vệ môi trường với sự tham gia của hơn 500 ĐVTN; ...
Dịp này, Ban thường vụ Thị đoàn Hoàng Mai đã trao giấy khen của Ban chấp hành Tỉnh đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Nghệ An cho 4 tập thể; trao giấy khen của Ban thường vụ Thị đoàn cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022. Đồng thời trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải trong các cuộc thi như “Nét đẹp đoàn viên”, “Vũ điệu Thanh niên” và “ Sáng tác biểu trưng chào mừng Đại hội Đại biểu đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thị xã Hoàng Mai lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 – 2027”.
Một số hình ành tiêu biểu:
Toàn cảnh hội nghị
Ban Thường vụ Thị đoàn trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè thị xã năm 2022.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây