Các TCCS Đoàn đồng loạt trao danh sách Đoàn viên ưu tú cho cấp uỷ Đảng

Thứ hai - 03/02/2020 16:26
Công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú và trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng nhân dịp Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2019) được các cấp bộ Đoàn thị xã tập trung thực hiện, xem đây là một trong những hoạt động cao điểm của Đoàn thiết thực lập thành tích Kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú và trao danh sách đoàn viên ưu tú được chú trọng về chất lượng, đáp ứng các tiêu chí theo quy định của Ban Bí thư Trung ương Đoàn; việc bình chọn đoàn viên ưu tú được thực hiện dân chủ, đúng quy định. Ban Chấp hành Đoàn cơ sở dựa trên kết quả phân tích chất lượng đoàn viên của chi đoàn, chủ động trao đổi, xin ý kiến cấp ủy cơ sở về lịch sử chính trị của bản thân và gia đình đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tiến hành bình chọn đoàn viên ưu tú và báo cáo với cấp ủy về kết quả bình chọn đoàn viên ưu tú.


Đồng chí Hoàng Đức Thịnh - Bí thư Đoàn Thanh niên phường Quỳnh Thiện trao danh sách cho đại diện cấp uỷ

Trong dịp Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, toàn thị xã đã giới thiệu được 149 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng, trong đó, trên địa bàn dân cư là 96 đoàn viên; trường học 8 đoàn viên; doanh nghiệp 6 đoàn viên; khối công chức, viên chức và lực lượng vũ trang 39 đoàn viên.


Đồng chí Nguyễn Bá Hiền - Bí thư Đoàn thanh niên phường Quỳnh Thiện trao danh sách đoàn viên ưu tú cho đồng chí Phó Bí thư Đảng uỷ phường


Đồng chí Đậu Minh Trung - Bí thư Đoàn thanh niên xã Quỳnh Trang trao danh sách cho Phó Bí thư đảng uỷ xã

Việc giới thiệu đoàn viên ưu tú và trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng là dịp sinh hoạt chính trị thiết thực để các cấp bộ Đoàn thể hiện vai trò, trách nhiệm trong việc chăm lo, bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển đảng viên cho Đảng. Đồng thời, tạo nên phong trào thi đua sổi nổi trong lao động, học tập, rèn luyện và cống hiến của tuổi trẻ để phấn đấu trở thành người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.

 

Văn phòng Thị đoàn.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,116
  • Tháng hiện tại41,619
  • Tổng lượt truy cập4,944,971
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây