Tuổi trẻ phường Quỳnh Thiện: Hành trình Đông ấm về với xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương

Thứ năm - 20/12/2018 21:41
Ngày 19-20/12/2018, tuổi trẻ phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai tổ chức Chương trình "Mùa Đông ấm" năm 2018, trao tặng quà áo ấm, chăn ấm...cho các em học sinh và nhân dân trên địa bàn xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương, Nghệ An.
Tuổi trẻ phường Quỳnh Thiện: Hành trình Đông ấm về với xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương

Đây là những phần quà, tình cảm của tuổi trẻ và nhân dân miền xuôi gửi lên chia sẽ hơi ấm, tình thương cho trẻ em và đồng bào miền ngược trong những ngày mùa đông giá rét.

Nhôn Mai là xã nghèo với tỷ lệ hộ nghèo trên 90%, cuộc sống người dân càng gặp nhiều khó khăn hơn khi không có điện lưới, không có đường bộ, không chợ và không sóng điện thoại ở trong xã. Địa hình cách trở, giao thông đi lại khó khăn, ngoài hạn chế tới công việc làm ăn của người dân còn là một lực cản lớn đối với việc học tập của các em học sinh, nhiều em phải dựng lều tạm gần trường để trọ học với bao thiếu thốn vất vả, có những em phải trèo đèo lội suối hàng giờ để kịp đến lớp.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm vì an sinh xã hội của tuổi trẻ Hoàng Mai nhằm trao sự sẻ chia, đem niềm vui, ấm áp đến với trẻ em nghèo trong mùa đông giúp các em vươn lên học tập và có thêm điều kiện vui tết, đón xuân.

Một số hình ảnh:

Các em nhỏ vui nhận quà từ đoàn

Đoàn tình nguyện chụp ảnh cùng các em học sinh

Tác giả bài viết: Nguyễn Vinh

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay446
  • Tháng hiện tại42,488
  • Tổng lượt truy cập4,945,840
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây