Hoàng Mai: Hoàn thành Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp xã, phường nhiệm kỳ 2024-2029

Thứ hai - 01/04/2024 16:07
Tính đến ngày 31/3/2024, 10/10 cơ sở Hội LHTN Việt Nam cấp xã, phường của thị xã Hoàng Mai đã hoàn thành Đại hội đúng thời gian quy định.
Theo đó, công tác tổ chức Đại hội được các đơn vị thực hiện nghiêm túc, đảm bảo tính dân chủ, đúng nguyên tắc, khoa học và trình tự. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội đã được thực hiện đồng bộ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong hội viên và thanh niên. Báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2024 trình tại Đại hội đánh giá đúng tình hình, kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua và xác định được mục tiêu, phương hướng, giải pháp phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ nhiệm kỳ mới. Công tác nhân sự được thực hiện đảm bảo theo đúng quy trình.
Có 04 đơn vị tổ chức Đại hội tại địa chỉ đỏ (Đơn vị phường Quỳnh Dị, xã Quỳnh Lập, phường Quỳnh Xuân tổ chức Đại hội tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, nơi chứng tích sự hy sinh anh dũng của 13 Thanh niên xung phong, khi đang làm nhiệm vụ chống Mỹ cứu nước và Đơn vị xã Quỳnh Liên tổ chức Đại hội tại Đền Xuân Úc, xã Quỳnh Liên).
Đại hội lựa chọn Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên xã Quỳnh Lộc là đơn vị Đại hội điểm cấp cơ sở đầu tiên trên địa bàn thị xã Hoàng Mai.
 
Tính đến ngày 31/3/2024, 10/10 cơ sở Hội LHTN Việt Nam cấp xã, phường của thị xã Hoàng Mai đã hoàn thành
Đại hội đúng thời gian quy định.
Điểm mới trong công tác tổ chức Đại hội cấp cơ sở nhiệm kỳ này là các đơn vị đã ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số trong tổ chức Đại hội như: Quét mã QR để lấy tài liệu, văn kiện Đại hội; điểm danh đại biểu dự Đại hội… Bên cạnh đó, các đơn vị đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao… thể hiện không khí phấn khởi, nhiệt huyết, năng động sáng tạo của thanh niên trên từng lĩnh vực tạo nên khí thế và màu sắc thực sự của một ngày hội thanh niên Việt Nam.
Đại hội Hội LHTN xã Quỳnh Liên tổ chức tại địa chỉ đỏ trên địa bàn xã
Song song với Đại hội, các đơn vị đã tổ chức triển khai thực hiện được các công trình, phần việc thể hiện tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ hướng về ngày hội lớn của thanh niên, qua đó tạo thành đợt sinh hoạt rộng rãi trong cán bộ, hội viên, thanh niên, động viên tuổi trẻ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành.
Có thể khẳng định rằng, sự thành công của Đại hội cấp cơ sở trong toàn thị xã đã khẳng định sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Hội LHTN Việt Nam thị xã Hoàng Mai, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở, cấp ủy cùng cấp và tinh thần chủ động, đoàn kết, dân chủ của thanh niên các đơn vị. Sự thành công của Đại hội là tiền đề để tiến tới tổ chức Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp thị xã lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 – 2029./.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập8
  • Hôm nay580
  • Tháng hiện tại60,616
  • Tổng lượt truy cập5,010,422
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây