Hoàng Mai: Sôi nổi các hoạt động thể thao Mừng Đảng Mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ sáu - 16/02/2024 14:04

Hòa chung trong không khí hân hoan, rộn ràng của những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024, những ngày này các cơ sở Đoàn trong toàn thị xã đã phối hợp tổ chức các hoạt động thể thao mừng Đảng, mừng xuân, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, ấm áp cho nhân dân trong dịp Tết đến, Xuân về.

Bắt đầu từ trước tết, nhiều địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động thi đấu, giao lưu TDTT rộng khắp. Trong đó, tập trung vào các môn truyền thống, phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết như bóng đá nam, bóng chuyền nam nữ… Đặc biệt nhiều địa phương tổ chức các hoạt động mang bản sắc văn hoá dân tộc. Các trận đấu đã diễn ra đầy kịch tính, hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ, tạo không khí phấn khởi cho những ngày lao động, sản xuất sắp tới.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024) nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, nâng cao mức hưởng thụ văn hóa tinh thần cho đoàn viên, thanh niên, người dân; tăng cường sự đoàn kết, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, tích cực học tập, lao động sản xuất. Các hoạt động thể thao không chỉ giúp rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thể chất cho đoàn viên, thanh niên mà còn góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, thúc đẩy tinh thần gắn kết cộng đồng, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao quần chúng. Từ đó tạo nên không khí vui tươi, lành mạnh, tạo nếp sinh hoạt văn minh, giúp thanh thiếu niên ở nhiều vùng quê tránh xa các tệ nạn xã hội.

Một số hình ảnh tại các địa phương trong thị xã:

Giải bóng đá nam tại xã Quỳnh Vinh

Giải bóng chuyền nam tại phường Mai Hùng

Giải bóng chuyền nam tại xã Quỳnh Lộc

Giải bóng đá nam tại xã Quỳnh Lập

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập8
  • Hôm nay2,042
  • Tháng hiện tại54,394
  • Tổng lượt truy cập5,004,200
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây