Hoàng Mai: Tập huấn công tác chuyển đổi số, phần mềm quản lý Đoàn viên trên App Thanh niên Việt Nam

Thứ hai - 21/08/2023 09:53
TẬP HUẤN CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ, PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐOÀN VIÊN TRÊN APP THANH NIÊN Việt Nam
Hoàng Mai: Tập huấn công tác chuyển đổi số, phần mềm quản lý Đoàn viên trên App Thanh niên Việt Nam
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 với chủ đề công tác năm "năm chuyển đổi số trong các hoạt động của Đoàn"; nhằm nâng cao và kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác chuyển đổi số và kỹ năng nghiệp vụ trong triển khai quản lý phần mềm quản lý Đoàn viên trên ứng dụng app Thanh niên Việt Nam.
hoangmai chuyendoiso 2023 8 2
Đồng chí Lê Đức Sỹ lên lớp Tập huấn
Chiều ngày 19/8/2023, Ban Thường vụ Thị đoàn Hoàng Mai tổ chức tập huấn công tác chuyển số, phần mềm quản lý Đoàn viên trên app Thanh niên Việt Nam cho đội ngũ Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, phường, Bí thư các Đoàn và chi đoàn trực thuộc Thị đoàn; tham dự với lớp Tập huấn có đồng chí Lê Đức Sỹ, UVBCH, Phó ban TCKT tỉnh đoàn, đồng chí Trần Văn Thành, cán bộ ban TCKT tỉnh đoàn. Tại lớp tập huấn các Đại biểu đã được đồng chí Lê Đức Sỹ và đồng chí Trần Văn Thành Tỉnh đoàn lên lớp Tập huấn về các nội dung: hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý Đoàn viên, cách điền thông tin đoàn viên trên ứng dụng app Thanh niên Việt Nam, cách chuyển, xoá tên đoàn viên và các nội dung cần quan tâm trong công tác chuyển đổi số của Đoàn.
hoangmai chuyendoiso 2023 8 3
Toàn cảnh buổi tập huấn
Các Đại biểu tham gia đã tiếp thu nghiêm túc trên cơ sở tập huấn, hướng dẫn của Tỉnh đoàn để triển khai thực hiện tại cơ sở; đây là nội dung quan trọng mà đội ngũ Bí thư, Phó bí thư các TCCS Đoàn trực thuộc cần phải thành thạo để thuận tiện trong công tác quản lý Đoàn viên. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Thị đoàn tiếp tục chỉ đạo, kiểm tra, hướng dẫn và đôn đốc việc thực hiện quản lý đoàn đoàn viên trên ứng dụng app Thanh niên Việt Nam.
Sỹ Tiến - PBT Thị đoàn Hoàng Mai

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2,001
  • Tháng hiện tại54,353
  • Tổng lượt truy cập5,004,159
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây