Hoàng Mai: Tổ chức Chương trình Thiếu nhi Việt Nam học tập tốt, rèn luyện chăm năm học 2023 - 2024

Thứ hai - 03/06/2024 09:11

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 -2024, Ngay từ đầu năm học, Hội đồng Đội thị xã đã chỉ đạo triển khai tổ chức có hiệu quả chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” tại các liên đội tiểu học trong toàn thị xã.

Chương trình được triển khai với các nội dung: Thi đua học tốt, vận động khỏe mạnh, bảo vệ môi trường, đọc sách mỗi ngày, chia sẻ yêu thương, rèn luyện kỹ năng với các cách thức triển khai phù hợp với đối tượng thiếu nhi với cách thức tham gia thông qua cài đặt ứng dụng “Làm việc tốt”. Theo đó, 100% liên đội tiểu học trong toàn thị xã đã triển khai chương trình có hiệu quả và được các em học sinh và phụ huynh tham gia hưởng ứng bằng việc cài và sử dụng ứng dụng “Làm việc tốt” và hướng dẫn các em thực hiện có hiệu quả các việc làm tốt, việc làm ý nghĩa. Mỗi việc làm tốt mà các em tích lũy trên ứng dụng sẽ được hệ thống tự động cập nhật và là kết quả để ghi nhận, khen thưởng thành tích rèn luyện của các em khi tham gia chương trình.

Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm

Các liên đội sôi nổi triển khai chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” năm học 2023 - 2024

Chương trình nhằm xây dựng môi trường trải nghiệm để các em học sinh cùng nhau thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực và trau dồi kỹ năng thông qua các hoạt động học tập, vui chơi giải trí, các hoạt động cộng đồng; từ đó giúp các em nâng cao nhận thức, sống tích cực, lành mạnh, có giá trị, biết yêu thương và chia sẻ, phát triển năng lực, tự hoàn thiện bản thân, phát huy quyền tham gia của các em vào các vấn đề có liên quan đến trẻ em./.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập28
  • Hôm nay2,544
  • Tháng hiện tại60,349
  • Tổng lượt truy cập5,193,144
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây