Hoàng Mai: Bế mạc giải bóng đá thiếu niên nhi đồng lần thứ VII, năm 2020

Thứ tư - 05/08/2020 13:44
Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng thị xã Hoàng Mai lần thứ VII thành công tốt đẹp
Hoangmai bemacbongda 2020 7 4
Hoangmai bemacbongda 2020 7 4

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu niên, nhi đồng trong dịp Hè năm 2020; UBND thị xã Hoàng tổ chức giải bóng đá thiếu niên nhi đồng thị xã Hoàng Mai lần thứ VII, năm 2020; giải đấu quy tụ 10 đội bóng tham gia đến từ 10 đơn vị xã, phường. Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng thị xã Hoàng Mai được duy trì và tổ chức thường niên là hoạt động được đông đảo bà con nhân dân, các doanh nghiệp trên địa bàn hưởng ứng hoạt động, đặc biệt là các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn, là sân chơi để các em thể hiện năng khiếu tài năng, rèn luyện sức khỏe để phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ.

kết thúc giải đấu, Đội bóng thiếu niên, nhi đồng đơn vị phường Quỳnh Thiện là đội lên ngôi vô địch với chiến thắng 8 - 0 trước đội bóng xã Quỳnh Liên trong trận thi đấu chung kết; Đội bóng Quỳnh Liên đạt giải Nhì, Đội bóng Quỳnh Vinh và Quỳnh Phương đạt giải Ba.

Tại buổi trao giải bế mạc, Thị đoàn Hoàng - Hội đồng Đồng Đội thị xã Hoàng Mai, phòng GD&ĐT, phòng LĐTB&XH thị xã đã có 18 suất quà cho 18 cầu thủ có hoàn cảnh khó khăn đá bóng giỏi trong giải đấu.

Giải đấu đã được đông đảo bà con nhân dân, phụ huynh và các em đội viên, nhi đồng tham gia cổ vũ nhiệt tình, là giải đấu để đã để lại nhiều dấu ấn và những pha bóng đẹp, đặc biệt là phát hiện những nhân tố tiềm năng để BTC tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng để được nằm trong các đội tuyển lớn như: U10, 11 Sông Lam Nghệ An...và các CLB trong khu vực.

Một số hình ảnh nổi bật:

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập8
  • Hôm nay626
  • Tháng hiện tại42,668
  • Tổng lượt truy cập4,946,020
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây