Hoàng Mai: Tổ chức gặp mặt tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu năm 2023

Thứ tư - 27/09/2023 15:17
Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu năm 2023
Hoàng Mai: Tổ chức gặp mặt tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu năm 2023
Phát biểu tại buổi diễn đàn, đồng chí Nguyễn Văn Đức – Bí thư Thị đoàn đã ghi nhận và biểu dương các cán bộ, đoàn viên, thanh niên gia đình trẻ tiêu biểu trên địa bàn thị xã. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục hưởng ứng và tham gia có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Đồng chí Nguyễn Văn Đức – Bí thư Thị đoàn chủ trì diễn đàn

Cũng tại buổi diễn đàn, các đại biểu được nghe tâm sự về gia đình của đồng chí Hồ Đức Chiến – Bí thư Đoàn Thanh niên Công an thị xã chia sẻ câu chuyện về giữ lửa hạnh phúc gia đình, những vấn đề về bình đẳng giới, cách để duy trì gắn kết bền chặt trong một đại gia đình và cố gắng vun đắp xây dựng gia đình đạt chuẩn “No ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”. A Chiến thổ lộ: “Là 1 chiến sỹ công an nhân dân, vì đặc thù công việc thường xuyên phải vắng nhà, luôn trong trạng thái “ăn không trọn bữa, ngủ không trọn giấc, nghỉ không trọn ngày” và hai vợ chồng cũng không có nhiều thời gian cho nhau nhưng vẫn cố gắng thu xếp để vừa hoàn thành tốt mọi công việc, nhiệm vụ được giao, vừa có những khoảnh khắc yên bình bên gia đình sau những giờ đánh án và dù có vấn đề gì, chúng tôi cũng không bao giờ lớn tiếng trước mặt con trẻ. Hai vợ chồng luôn tôn trọng ý kiến của nhau, bàn bạc, thống nhất trong mọi quyết định”.

Bên cạnh đó, trước ngày gia đình Việt Nam, Ban Thường vụ Thị đoàn đã chỉ đạo các đơn vị Đoàn cơ sở tổ chức hơn 9 hoạt động thăm hỏi, tặng quà động viên các gia đình đoàn viên trẻ có hoạt động suất sắc trong công tác Đoàn tại cơ sở thời gian 6 tháng đầu năm, tổ chức hơn 5 hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao giữa các gia đình trẻ để tạo thêm sự thân thiện, thấu hiểu, gắn kết và bền vững.

Thị đoàn Hoàng Mai tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình trẻ tiêu biểu – Chủ nhà hàng Quách Tĩnh

Tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa các gia đình trẻ trên địa bàn Thị xã

Thông qua diễn đàn nhằm tăng cường tuyên truyền tới các cấp bộ đoàn, hội, đội về vai trò và giá trị của gia đình đối với mỗi cá nhân và ý nghĩa của việc xây dựng gia đình trẻ no ấm, hạnh phúc tiến bộ đối với sự phát triển KT-XH của thị xã. Nâng cao nhận thức và đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong cán bộ, đoàn viên thanh niên về việc giữ gìn, phát huy những truyền thống, các giá trị đạo đức, lối sống, cách ứng xử tốt đẹp của gia đình Việt Nam./.

 

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay2,934
  • Tháng hiện tại59,957
  • Tổng lượt truy cập5,009,763
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây