Đại hội Hội LHTN Thị xã Hoàng Mai khóa I nhiệm kỳ 2014-2019

Chủ nhật - 13/01/2019 15:25
Sáng 27/9, tại hội trường UBND phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai, Hội LHTN Thị xã Hoàng Mai đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN thị xã lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2014-2019.
HoangMai daihoiHoi 2014 9
HoangMai daihoiHoi 2014 9

 

Về dự và chỉ đạo Đại hội có anh Chu Đức Thái – UVBTV, Trưởng ban Tổ chức kiểm tra Tỉnh đoàn – Phó Chủ tịch Hội LHTN tỉnh cùng các anh chị trong Hội LHTN tỉnh Nghệ An; đồng chí Võ Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, đồng chí Nguyễn Hữu Tuy - Chủ tịch UBND Thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy, Thường trực HĐND - UBND - UBMTTQ và các ban, ngành đoàn thể và đại diện các đơn vị bạn. Đặc biệt là sự có mặt của 107 đại biểu đại diện cho hơn 15.000 Hội viên đến từ các cơ sở Hội trong toàn Thị xã đã về dự Đại hội.

Thời gian qua được sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự quan tâm tạo điều kiện của chính quyền, sự chỉ đạo kịp thời của Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh Nghệ An, tổ chức Hội LHTN Việt Nam ở cơ sở và thanh niên, hội viên Thị xã luôn tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, giữ vững truyền thống của quê hương, có ý thức chính trị đúng đắn, có trình độ học vấn, tay nghề và nhận thức xã hội ngày càng cao; có tinh thần đoàn kết, ý chí vượt khó vươn lên lập thân, lập nghiệp; thanh niên Hoàng Mai cần cù chịu khó, khá linh hoạt, nhạy bén trong phát triển kinh tế.

Nhiều cuộc vận động và 2 chương trình lớn của Hội LHTN Việt Nam là “Khi Tổ quốc cần”, “Xây dựng, phát triển tổ chức Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên” đã mang lại hiệu quả thiết thực và có sức lan tỏa lớn đối với phong trào thanh niên. Cuộc vận động "Tuổi trẻ Nghệ An học tập và làm theo lời Bác"; phong trào "Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới"; phong trào "Hiến máu nhân đạo", chiến dịch "Thanh niên tình nguyện hè", "Ngày thứ bảy tình nguyện, "Ngày chủ nhật xanh", hoạt động bảo vệ môi trường… đã được hội viên, thanh niên tham gia hưởng ửng sôi nổi.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, anh Chu Đức Thái và đồng chí Võ Văn Dũng đã ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc mà Ban vận động thành lập Hội LHTN thị xã đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh những thành tích đã đạt được các đồng chí cũng đã chỉ ra một số mặt còn tồn tại, hạn chế để Hội khắc phục trong thời gian tới như: Nhận thức của cán bộ Hội về tổ chức hoạt động và phát huy vai trò của Hội trong việc mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên còn nhiều hạn chế; các cuộc vận động của Hội ít được sơ, tổng kết, chưa kịp thời khen thưởng, động viên phong trào hoặc tổ chức hình thức chưa đi sâu phân tích những hạn chế để tìm ra các giải pháp mới; công tác kiểm tra, giám sát của Hội chưa thường xuyên.

Đại hội đã hiệp thương cử Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Thị xã khóa I, nhiệm kỳ 2014-2019 gồm 21 anh, chị. Anh Lê Văn Lương - Bí thư Thị đoàn được cử giữ chức Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Thị xã Hoàng Mai khóa I. Đại hội cũng đã hiệp thương cử đoàn đại biểu dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Nghệ An khóa V, nhiệm kỳ 2014 - 2019 gồm 05 anh, chị.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập8
  • Hôm nay1,194
  • Tháng hiện tại37,336
  • Tổng lượt truy cập4,987,142
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây