Hoàng Mai: Tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ năm 2024

Thứ năm - 01/02/2024 13:40
Sáng ngày 01/02/2024, Ban Thường vụ Thị đoàn, UBND thị xã Hoàng Mai phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Nghệ An và các doanh nghiệp tổ chức hội nghị gặp mặt, tư vấn hướng nghiệp, giải quyết việc làm cho quân nhân xuất ngũ và người lao động, thanh niên trên địa bàn thị xã tại Trung tâm sự kiện Thành Lộc, phường Quỳnh Thiện.
Ban tổ chức Hội nghị chụp ảnh lưu niệm cùng thanh niên xuất ngũ có thành tích xuất sắc
Đại biểu tham dự có Đồng chí Trần Hữu Thượng – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Nghệ An, cùng các đồng chí trong đoàn, các Trung tâm hướng nghiệp, doanh nghiệp, Công ty có nhu cầu tuyển dụng lao động trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Đồng chí Nguyễn Anh Văn - Ủy viên Ban Thường Vụ - Phó Chủ tịch UBND thị xã. Các đồng chí trong BTV Thị uỷ, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, UBMTTQ, các Tổ chức Chính trị xã hội, lãnh đạo các phường, xã, 90 quân nhân xuất ngũ và đồng đảo thanh niên, người lao động trên địa bàn thị xã. Đồng chí Nguyễn Anh Văn - Ủy viên Ban Thường Vụ - Phó Chủ tịch UBND thị xã đã phát biểu khai mạc Hội nghị.
Đại biểu tham quan các Đơn vị giới thiệu việc làm
Đồng chí Trần Hữu Thượng – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Nghệ An đã phát biểu chỉ đạo trong công tác Giải quyết việc làm và đánh giá cao sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, Chính quyền, các ban ngành thị xã trong việc quan tâm đến công tác việc làm của Thanh niên trên địa bàn.
Tại Hội nghị có 90 quân nhân xuất ngũ và người lao động trên địa bàn thị xã được Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh, các trung tâm Xuất khẩu lao động, các doanh nghiệp lớn, có uy tín trên địa bàn tỉnh trực tiếp tư vấn, giới thiệc việc làm cho thanh niên. Các đồng chí đã bày tỏ lòng biết ơn và hứa cố gắng, đóng góp sức mình để phát triển kinh tế – xã hội, kiến thiết quê hương, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh; góp phần giữ vững, đảm bảo an ninh – quốc phòng.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,693
  • Tháng hiện tại54,045
  • Tổng lượt truy cập5,003,851
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây