Hoàng Mai: Hội thi "Rung chuông vàng tìm hiểu luật giao thông đường bộ" năm 2023

Thứ ba - 11/07/2023 07:41

Sáng ngày 08/7/2023, tại Hội trường UBND xã Quỳnh Liên, thị xã Hoàng Mai, Đoàn xã Quỳnh Liên và Hội đồng Giáo dục phổ biến pháp luật thị xã Hoàng Mai phối hợp tổ chức hội thi “Rung chuông vàng tìm hiểu Luật giao thông đường bộ” cho hơn 150 bạn ĐVTN đến từ các chi đoàn trên địa bàn xã Quỳnh Liên.

Toàn cảnh Hội thi Rung chuông vàng tại Hội trường UBND xã Quỳnh Liên

Tham gia hội thi có 100 thí sinh đến từ các chi đoàn trên địa bàn xã Quỳnh Liên. Các thí sinh phải vượt qua 25 câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra, nội dung chủ yếu xoay quanh Luật giao thông đường bộ, các nghị định của Chính phủ về an toàn giao thông đường bộ; nhận biết các loại biển báo giao thông, tình huống khi tham gia giao thông;…Xen giữa hội thi là phần giao lưu với các các bạn ĐVTN về an toàn giao thông và phần thi “cứu trợ”.

Đại biểu tham dự Hội thi Rung chuông vàng

Hơn 100 bạn ĐVTN đến từ các chi đoàn trên địa bàn xã Quỳnh Liên tham dự Hội thi

Hội thi nhằm đa dạng hóa các hình thức giáo dục, tăng cường tính chủ động và hiệu quả giúp cho ĐVTN tiếp thu kiến thức về Luật giao thông đường bộ. Qua đó góp phần giáo dục và nâng cao ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông của các bạn ĐVTN. Đồng thời tạo cơ hội giúp các bạn ĐVTN rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống, nâng cao ý thức khi tham gia giao thông nhằm giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông.

Trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải tại Hội thi

Kết thúc hội thi, bạn Nguyễn Ngọc Thùy Dương đã xuất sắc “Rung chuông vàng”.  Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi cũng đã trao 01 giải nhì, 02 giải ba và 05 giải khuyến khích cho các bạn ĐVTN./.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay2,195
  • Tháng hiện tại54,547
  • Tổng lượt truy cập5,004,353
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây