Hoàng Mai: Kết nạp đảng viên là học sinh THPT góp phần tạo những tấm gương cổ vũ phong trào Đoàn thanh niên

Thứ sáu - 30/06/2023 16:46

Công tác phát triển đảng viên trong học sinh được coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng để tăng cường sức trẻ, sức chiến đấu cho Đảng. Trong thời gian qua, Chi bộ trường THPT Hoàng Mai 2 đã thường xuyên quan tâm, bồi dưỡng các em học sinh - Đoàn viên ưu tú gắn với mô hình “Đảng viên tuổi 18”. Đến dự buổi Lễ kết nạp Đảng viên có cô giáo Nguyễn Thị Hà Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong cấp ủy và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

   Cô giáo Nguyễn Thị Hà Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới

Toàn cảnh buổi Lễ kết nạp

Ngày 30/6/2023, Chi bộ trường THPT Hoàng Mai 2 đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho cho 03 đồng chí đến từ Chi đoàn 12A1: Đồng chí Nguyễn Thị Linh, đồng chí Nguyễn Ngọc Ánh và đồng chí Ngô Thị Lan Anh. Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt cấp ủy cô giáo Nguyễn Thị Hà Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường giao nhiệm vụ cho ba đảng viên mới, nhắc nhở các đồng chí luôn ghi nhớ và thực hiện tốt lời tuyên thệ, luôn nỗ lực học tập, rèn luyện, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, cống hiến cho Tổ quốc và nhân dân, xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thị Linh đọc lời tuyên thệ tại Buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp đảng viên, đồng chí Nguyễn Văn Đức - Bí thư Thị đoàn nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác phát triển đảng viên tuổi 18 và căn dặn các đảng viên mới luôn xung phong, gương mẫu trong mọi hoạt động. Việc thực hiện tốt mô hình “Đảng viên tuổi 18” của trường THPT Hoàng Mai 2 là động lực để các em học sinh - những đoàn viên ưu tú cố gắng phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành./.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,364
  • Tháng hiện tại56,083
  • Tổng lượt truy cập5,005,889
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây