Hoàng Mai: Triển khai học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

Thứ năm - 08/06/2023 09:48
Hoàng Mai: Triển khai học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII
Chiều 14/3, Thị đoàn Hoàng Mai đã tổ chức hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027; tập huấn đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp cơ sở; triển khai các chuyên đề của Chỉ thị số 05-CT/TW năm 2023.
 

Đồng chí Nguyên Văn Đức - Bí thư Thị đoàn chủ trì Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Văn Đức - Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội thị xã triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và những vấn đề cốt lõi, nhận thức mới, tư duy mới trong các văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Nhấn mạnh việc học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng, đồng chí đề nghị sau buổi học tập, Đoàn 10 xã, phường và các TCCS Đoàn trực thuộc khẩn trương cụ thể hóa các nội dung để đảm bảo hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu của nhiệm kỳ, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra. 
Toàn cảnh Hội Nghị
Đại biểu tham dự hội nghị chú ý lắng nghe những chia sẽ của Đồng chí chủ trì
Hội nghị được tổ chức có ý nghĩa quan trọng, nhằm giúp các cấp bộ Đoàn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên nắm vững nội dung cơ bản, cốt lõi, những điểm mới, quan trọng trong các Văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Trên cơ sở đó, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo của các cấp bộ Đoàn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội. Đồng thời, tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đoàn, thúc đẩy các phong trào thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết đã đề ra./.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập9
  • Hôm nay370
  • Tháng hiện tại55,089
  • Tổng lượt truy cập5,004,895
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây