Công an thị xã Hoàng Mai: Đa dạng hình thức tuyên truyền, phổ biến pháp luật

Thứ hai - 30/09/2019 15:09
Gần 1300 em học sinh của trường tiểu học Quỳnh Phương B và tiểu học Quỳnh Vinh B được tuyên truyền, phổ biến pháp luật.

Sáng ngày 30/9/2019, Đoàn Thanh niên Công an thị xã Hoàng Mai phối hợp với các Trường Tiểu học Quỳnh Phương B, phường Quỳnh Phương và Trường Tiểu học Quỳnh Vinh B, xã Quỳnh Vinh tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông và phòng, chống tội phạm xâm hại trẻ em.

Tại buổi tuyên truyền, các thành viên trong Đội Tuyên truyền xung kích - Công an thị xã đã sử dụng nhiều hình ảnh trực quan sinh động, tăng cường trao đổi thông tin, vấn đáp giữa tuyên truyền viên với gần 1300 em học sinh. Các em học sinh đã được thử sức mình bằng nhiều câu hỏi pháp luật phù hợp với lứa tuổi và xử lý những tình huống giả thiết được các chiến sỹ đặt ra. Từ đó giúp các em nhớ lâu, tiếp thu những kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông cũng như phòng, chống các hành vi xâm hại có thể xảy ra.

Công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật có vai trò rất quan trọng, là cầu nối để đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với mọi người dân, qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện thúc đẩy kinh tế  - xã hội phát triển. Do đó, công tác này phải mang tính thường xuyên, liên tục đòi hỏi sự nỗ lực, phối hợp của tất cả các cấp, các ngành.

Với những hình thức tuyên truyền sáng tạo, mong rằng sẽ đem lại nhiều kết quả tích cực, góp phần đảm bảo tốt an ninh trật tự trên địa bàn thị xã.

Một số hình ảnh nổi bật:

 
 
 
 
 
Bá Trí - Bí thư Đoàn thanh niên Công an thị xã Hoàng Mai

Tác giả bài viết: Bá Trí - Bí thư Đoàn thanh niên Công an thị xã Hoàng Mai

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập6
  • Hôm nay183
  • Tháng hiện tại42,225
  • Tổng lượt truy cập4,945,577
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây