Thị đoàn tổ chức lễ Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Quỳnh Vinh

Thứ bảy - 29/12/2018 17:21
Sáng 26/12/2018, Thị đoàn phối hợp tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho chị Nguyễn Thị Hằng tại thôn 5, xã Quỳnh Vinh.
Thị đoàn tổ chức lễ Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Quỳnh Vinh

 

Sau khi nhận được chủ trương về hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Tỉnh đoàn Nghệ An và sự hỗ trợ của các đơn vị doanh nghiệp, Ban Thường vụ Thị đoàn đã tiến hành khảo sát các đơn vị và thống nhất chọn gia đình chị Hằng. Bà Nguyễn Thị Hằng sinh năm 1965, tại thôn 5 xã Quỳnh Vinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng bà mất từ năm 2003, một mình nuôi 2 con gái, trong đó con gái lớn đã lấy chồng, còn người con gái thứ 2 sinh năm 1987 bị tàn tật bẩm sinh, đi lại khó khăn. Do vậy đời sống của gia đình bà vô cùng khó khăn, hiện sống trong ngôi nhà tạm bợ xuống cấp trầm trọng.

Với số tiền hỗ trợ cho bà Hằng là 40 triệu đồng được trao tại lễ khởi công để làm nhà tình nghĩa. Đây là việc làm có nghĩa thiết thực giúp đỡ cho bà Nguyễn Thị Hằng được làm ngôi nhà mới khang trang để ổn định cuộc sống. Ngoài ra Đoàn xã Quỳnh Vinh, anh em nội ngoại hỗ trợ vật chất, ngày công giúp san đất, làm nền, móng hoàn thành ngôi nhà trong thời gian sớm nhất.

Một số hình ảnh:

Trao tặng số tiền 40 triệu cho chị Hằng

Đại biểu dự buổi lễ

ĐVTN tham gia xây dựng

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,398
  • Tháng hiện tại41,901
  • Tổng lượt truy cập4,945,253
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây