Tuổi trẻ Hoàng Mai náo nức tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự

Thứ bảy - 05/01/2019 11:29
Tiếp nối truyền thống trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của thị xã, trong những ngày qua, Ban Thường vụ Thị đoàn đã chỉ đạo đoàn xã, phường tích cực triển khai đến các chi đoàn trong công tác tuyên truyền và vận động đoàn viên, thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự.
Tuổi trẻ Hoàng Mai náo nức tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự

Phấn khởi, háo hức với mong muốn được trúng tuyển nghĩa vụ quân sự để được đứng hàng ngũ quân đội nhân dân Việt Nam, được học tập, rèn luyện trong môi trường có tính kỷ luật cao, góp phần bảo vệ Tổ quốc, đó là tâm trạng của hầu hết những thanh niên khi tham gia khám tuyển.

Nhiều năm nay, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ đã trở thành một hoạt thu hút sự quan tâm, trách nhiệm cao của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là nam công dân trong độ tuổi nhập ngũ. Nhiều thanh niên nông thôn chứng kiến sự trưởng thành về suy nghĩ, nhận thức, cũng như ý chí nghị lực của các thế hệ thanh niên từng tham gia nghĩa vụ quân sự đã sẵn sàng tình nguyện đăng ký nhập ngũ.

Ngay sau đợt khám tuyển, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã sẽ thực hiện các quy trình tiếp theo của công tác tuyển quân nhằm lựa chọn những công dân ưu tú nhất, vừa đáp ứng các tiêu chuẩn về mặt sức khỏe, vừa đảm bảo tiêu chuẩn về mặt chính trị, tư tưởng, hăng hái tham gia bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Thanh niên tham gia khám tuyển tại phường Quỳnh Dị

Khám tuyển nghĩa vụ quân sự tại xã Quỳnh Lộc

Thanh niên tham gia khám tuyển

Tác giả bài viết: Nguyễn Vinh

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập11
  • Hôm nay264
  • Tháng hiện tại42,306
  • Tổng lượt truy cập4,945,658
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây