Hoàng Mai: Ấm lòng Bữa cơm yêu thương – Tri ân Tháng 7 nhân dịp 76 năm kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sỹ Việt Nam (27/7/1947 – 27/7/2023).

Chủ nhật - 23/07/2023 14:42
Hoàng Mai: Ấm lòng Bữa cơm yêu thương – Tri ân Tháng 7 nhân dịp 76 năm kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sỹ Việt Nam (27/7/1947 – 27/7/2023).

Nằm trong chuỗi các hoạt động Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Hè năm 2023; Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ Việt Nam (27/7/1947 – 27/7/2023). Ban Thường vụ Thị đoàn Hoàng Mai đã triển khai chương trình “Bữa cơm yêu thương” đến các cơ sở Đoàn trong toàn thị xã. Đây là một chương trình thiện nguyện vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên và lan tỏa tình yêu thương, biết ơn tới toàn thể cộng đồng, xã hội.

Thị đoàn tổ chức chương trình “Bữa cơm yêu thương” tại gia đình nhà bác Hoàng Văn Ánh - gia đình nhiễm chất độc phóng xạ, tại phường Quỳnh Xuân

Thị đoàn, Đoàn phường Quỳnh Xuân và Chi đoàn TTYT thị xã đã khám sức khoẻ cho gia đình và có những phần quà nhỏ gửi tới gia đình Bác Ánh.

Các đội thanh niên tình nguyện đến từ các cơ sở Đoàn xã, phường chia thành từng nhóm đến những hộ gia đình chính sách, thân nhân gia đình Thương, bệnh binh, Anh Hùng Liệt sỹ, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và Cựu TNXP trên địa bàn, trao tặng những phần quà và các hoạt động vô cùng ý nghĩa như: Quét dọn, chăm sóc, chỉnh trang nhà cửa, phân công đi chợ, chuẩn bị bữa ăn…Với một tinh thần phấn khởi, không ai bảo ai, tất cả đều bắt tay vào công việc. Người rửa rau, người hăng hái xào nấu, người thì quét dọn nhà cửa, cuốc cỏ, phát quang cây cối… Sau khi chuẩn bị bữa cơm, các bạn thanh niên tình nguyện cùng ngồi ăn với gia đình, trò chuyện và chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống và những câu chuyện lịch sử thời xưa. Có trực tiếp ngồi vào mâm cơm đặc biệt ấy, mới cảm nhận được không khí vui vẻ, gần gũi, ấm áp, đầy tình yêu thương mà các bạn trẻ dành cho thế hệ cha anh.

ĐVTN cùng tham gia Bữa cơm Yêu thương – Tri ân Tháng 7 cùng với gia đình thân nhân Anh hùng Liệt sỹ.

Đồng chí: Nguyễn Văn Đức - Bí thư Thị đoàn tham dự cùng Chương trình "Bữa cơm yêu thương"

Thời gian qua, các hoạt động vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng của các cấp bộ Đoàn thị xã Hoàng Mai đã tạo dấu ấn đẹp trong cấp uỷ, chính quyền và nhân dân. Chương trình “Bữa cơm yêu thương” của tuổi trẻ Hoàng Mai là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, tương thân tương ái của thế hệ trẻ. Mong rằng trong thời gian tới, Chương trình sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả và sẽ được nhân rộng trên các cơ sở Đoàn trên toàn thị xã.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,609
  • Tháng hiện tại53,961
  • Tổng lượt truy cập5,003,767
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây