Hoàng Mai: Các hoạt động hưởng ứng Ngày Đoàn Viên năm 2023

Thứ tư - 05/04/2023 10:28
Hoàng Mai: Các hoạt động hưởng ứng Ngày Đoàn Viên năm 2023

Nằm trong các chuỗi hoạt động tháng Thanh niên năm 2023. Sáng 20/3, tại Trường THPT Hoàng Mai, Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức “Ngày hội đoàn viên” chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM ( 26/3/1931-26/3/2023).

Cuộc thi kéo co giữa các chi đoàn trong trường THPT Hoàng Mai

 Chương trình “Ngày đoàn viên” là dịp để tổ chức Đoàn thể hiện vai trò, trách nhiệm đối với đoàn viên, thanh niên, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên tham gia các hoạt động, phong trào của Đoàn. Đây cũng là dịp để mỗi đoàn viên, mỗi cơ cở Đoàn ôn lại truyền thống hào hùng vẻ vang của tổ chức Đoàn; từ đó, mỗi đoàn viên thêm tự hào, nhiệt huyết và trách nhiệm để góp phần xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh, đóng góp xứng đáng vào nhiệm vụ chung của cơ quan, địa phương, đơn vị theo tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Đồng thời là cơ hội để đoàn viên giao lưu, sinh hoạt thắt chặt tình đoàn kết, là sân chơi bổ ích để rèn luyện kỹ năng và đặc biệt, phát huy khả năng sáng tạo của tuổi trẻ.

Trao giải các cuộc thi tại Ngày hội Đoàn viên năm 2023

Ngày hội đoàn viên năm 2023 gắn với các nội dung: Liên hoan các CLB Nghệ thuật khối đoàn trường học. Thiết thực chào mừng kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, hưởng ứng tuần lễ áo đoàn thanh niên, nhằm tái hiện lại những công trình, phần việc thanh niên in dấu màu áo xanh tình nguyện, chương trình đã có hơn 60 tác phẩm dự thi. Tại ngày hội đoàn viên, Thị đoàn Hoàng Mai đã trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Toàn cảnh Ngày hội Đoàn viên tại trường THPT Hoàng Mai

Hội thi kéo co thu hút được đông đảo ĐVTN tham gia

Dịp này các đại biểu về dự đã tham quan gian hàng thanh niên năm 2023 với nhiều mặt hàng phong phú. Ngày hội đoàn viên là dịp để ĐVTN phát huy được năng lực sáng tạo, sở trường của bản thân; được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tạo sân chơi sáng tạo, lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên, góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên trong việc tham gia sinh hoạt Đoàn.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập11
  • Hôm nay341
  • Tháng hiện tại36,483
  • Tổng lượt truy cập4,986,289
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây