Hoàng Mai: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022

Thứ năm - 29/12/2022 09:38
Hoàng Mai: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022
Thực hiện chương trình công tác Đoàn – Hội năm 2022. Chiều ngày 28/12/2022, Ban Chấp hành Thị đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thị xã Hoàng Mai đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023 và Báo cáo kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.
Toàn cảnh Hội nghị
Tham dự Hội nghị có đồng chí Đàm Hữu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; Đồng chí Hồ Văn Cậy, UVBTV, Thủ trưởng Cơ quan Tổ chức - Nội vụ; Đồng chí Nguyễn Đình Tề, UVBTV, Trưởng Ban dân vận Thị ủy, Các đồng chí lãnh đại diện MTTQ và các đoàn thể thị xã; Ủy viên Ban Chấp hành Thị đoàn; Cán bộ đoàn chủ chốt và đoàn viên tiêu biểu của các cơ sở Đoàn - Hội trực thuộc Thị đoàn.
Tại Hội nghị, đồng chí Lê Sỹ Tiến – Phó Bí thư Thị đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN thị xã đã thông qua báo cáo công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022. Năm 2022 vừa qua, BCH Đoàn Thị đoàn Hoàng Mai đã hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong đó có một số chỉ tiêu vượt.
Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tham luận của các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn. Các đồng chí đã chia sẻ các cách làm hay, hiệu quả và nêu ra tâm tư nguyện vọng để giúp công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn phát triển hơn nữa.
Đồng chí Đàm Hữu Hồng – Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đàm Hữu Hồng – Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ đã ghi nhận và đánh giá cao những hoạt động, phần việc mà năm qua Đoàn – Hội đã thực hiện tốt bên cạnh đó cũng phải khắc phục những vấn đề còn chưa tốt, hiệu quả, đồng chí cũng đã chia sẻ các cách làm hiệu quả hơn và mong muốn rằng bước sang năm 2023 tiếp tục giữ những cái tốt, khắc phục và cố gắng phát huy hơn nữa công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi.
Đồng chí Nguyễn Văn Đức triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2023
Tại hội nghị Ban Thường vụ Thị Đoàn - Hội LHTN Việt Nam Thị xã Hoàng Mai đã trao giấy khen của UBND thị xã, BTV Thị đoàn cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong năm 2022./.
Một số hình ảnh tại hội nghị:
Tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích trong công tác Đoàn – Hội năm 2022
Tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích trong công tác Đoàn – Hội năm 2022
Tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích trong công tác Đoàn – Hội năm 2022

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập10
  • Hôm nay640
  • Tháng hiện tại28,770
  • Tổng lượt truy cập4,978,576
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây