Hoàng Mai: Hội nghị sơ kết cuộc vận động Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới giai đoạn 2018-2022

Thứ năm - 01/12/2022 09:48
Hoàng Mai: Hội nghị sơ kết cuộc vận động Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới giai đoạn 2018-2022

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, ngày 31/11/2022, Ban Thường vụ Thị đoàn Hoàng Mai tổ chức diễn đàn “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới” cho hơn 100 cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới” được chỉ đạo triển khai, cụ thể hóa bằng nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Đặc biệt, để làm rõ hơn các tiêu chí trong cuộc vận động, Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức diễn đàn với các nội dung: trung phân tích ý nghĩa của việc xây dựng hình mẫu người thanh niên Việt Nam thời kỳ mới; giới thiệu những tấm gương thanh niên tiêu biểu, những mô hình hay, hiệu quả của thanh niên để các bạn học tập và rèn luyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Đức - Bí thư Thị đoàn khai mạc Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
Dịp này, các cơ sở Đoàn cũng đã triển khai các chương trình như tọa đàm, diễn đàn, sinh hoạt toàn đoàn, chi đoàn, trong đó tập trung trao đổi và đưa ra những nhận định về việc xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên ngày nay, nêu lên những khó khăn trong công tác tuyên truyền, vận động thanh niên; cần quan tâm đến công tác tập hợp thanh niên, tổ chức nhiều hoạt động bổ ích để thanh niên tham gia.
Cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới” là một cuộc vận động hết sức ý nghĩa và cần thiết đối với các bạn trẻ nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức rèn luyện, học tập và lao động, góp phần nâng cao đạo đức cách mạng, ngăn chặn những thói hư tật xấu, xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có bản lĩnh chính trị, ý thức chấp hành pháp luật, có hoài bão, khát vọng vươn lên để xây dựng quê hương, đất nước.
Các đồng chí tham gia diễn đàn trao đổi những khó khăn trong công tác tuyên truyền, vận động thanh niên
Việc triển khai Cuộc vận động “Xây dựng hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới” là một hoạt động thiết thực nhằm định hướng các tiêu chí hình mẫu thanh niên phù hợp với đoàn viên, thanh niên ở địa phương. Thông qua đó để tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên toàn tỉnh về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, học tập và lao động; nâng cao đạo đức cách mạng, đấu tranh đẩy lùi sự suy thoái về đạo đức, lối sống, ngăn chặn những thói hư tật xấu hình thành trong tập thể và mỗi cá nhân, góp phần xây dựng hình mẫu thanh niên thế hệ mới mang tâm trong – trí sáng – hoài bão lớn

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập13
  • Hôm nay796
  • Tháng hiện tại41,299
  • Tổng lượt truy cập4,944,651
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây