Hoàng Mai: Tổ chức khám sàng lọc, tư vấn sức khỏe, khám phát thuốc miễn phí cho học sinh

Thứ hai - 13/02/2023 08:02
Hoàng Mai: Tổ chức khám sàng lọc, tư vấn sức khỏe, khám phát thuốc miễn phí cho học sinh
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023; Nằm trong chuỗi các hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023, Ban Thường vụ Thị đoàn Hoàng Mai phối hợp với CLB Thầy thuốc trẻ Hoàng Mai tổ chức chương trình tư vấn, khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho học sinh Trường THCS Quỳnh Dị tại phường Quỳnh Dị, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.
Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa cảm ơn CLB thầy thuốc trẻ 
Tham dự tại chương trình, có đồng chí Nguyễn Văn Đức – Bí Thư Thị đoàn; Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các cơ quan, ban ngành phường Quỳnh Dị và hơn 30 người là các thành viên CLB Thầy thuốc trẻ, các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi.
Tại chương trình diễn ra các hoạt động gồm: khám phát thuốc, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho khám sàng lọc cho hơn 400 học sinh Trường THCS Quỳnh Dị với tổng giá trị hơn 20 triệu đồng.
Khám cận thị cho học sinh
Mục đích của chương trình nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên về truyền thống nhân ái, tinh thần đoàn kết gắn bó trong cộng đồng, phát huy truyền thống “Tương thân tương ái – Lá lành đùm lá rách”, đồng thời góp phần bảo đảm an sinh xã hội và hưởng ứng lan tỏa các hoạt động sau Chào mừng 10 năm thành lập thị xã Hoàng Mai (3/4/2013 - 3/4/2023), Chào mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2).
Toàn cảnh của buổi khám thiện nguyện
Đây cũng là hoạt động thường niên của các y bác sĩ CLB Thầy thuốc trẻ cấp thị xã. Mặc dù giá trị về vật chất trong đợt khám chữa bệnh này là không lớn, nhưng đây là một việc làm thiết thực và có ý nghĩa, một món quà tinh thần lớn chứa đựng nhiều tình cảm sâu sắc của đội ngũ y, bác sỹ với các em học sinh trên địa bàn thị xã Hoàng Mai.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập8
  • Hôm nay1,995
  • Tháng hiện tại44,037
  • Tổng lượt truy cập4,947,389
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây