Hoàng Mai: Đồng loạt ra quân triển khai dán mã QR ứng dụng Thanh niên Việt Nam và trang Quản lý đoàn viên

Thứ tư - 08/03/2023 14:57
Hoàng Mai: Đồng loạt ra quân triển khai dán mã QR ứng dụng Thanh niên Việt Nam và trang Quản lý đoàn viên

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), nhằm thực hiện chủ đề công tác năm “Năm chuyển đổi số hoạt động của Đoàn” và tăng cường quản lý và sử dụng dữ liệu đoàn viên trên phần mềm Quản lý đoàn viên, ngày 11/02/2023, Ban Thường vụ Thị đoàn đã chỉ đạo các đơn vị cơ sở Đoàn trên địa bàn ra quân triển khai dán mã QR ứng dụng Thanh niên Việt Nam và trang Quản lý đoàn viên.

Các cơ sở triển khai dán mã QR Code

App Thanh niên Việt Nam và Phần mềm quản lý đoàn viên là những tiện ích đang trở nên thịnh hành trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của các cấp bộ Đoàn từ thị xã đến cơ sở. Ứng dụng di động “Thanh niên Việt Nam” được xây dựng với mong muốn kết nối đoàn viên, thanh niên và tạo dựng một kênh cung cấp thông tin chính thống cùng nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống của đoàn viên, thanh niên. Phần mềm Quản lý đoàn viên được thiết kế dưới hình thức Website. Để sử dụng phần mềm, mỗi cấp bộ Đoàn sẽ được đoàn cấp trên trực tiếp tạo lập tổ chức và cấp tài khoản để truy cập và thực hiện các nghiệp vụ.

ĐVTN quét mã QR ứng dụng Thanh niên Việt Nam

Để triển khai rộng rãi việc sử dụng App Thanh niên Việt Nam và Phần mềm quản lý đoàn viên, những ngày qua, Ban Thường vụ Thị đoàn đã triển khai dán áp phích tuyên truyền cài đặt và sử dụng App “Thanh niên Việt Nam” và “Phần mềm quản lý đoàn viên” thiết kế mã QR để dễ dàng quét tìm hiểu, cài đặt. Tính đến ngày 27/02/2023, 100% trụ sở của cơ sở Đoàn, nhà văn hóa thôn, xóm nơi có chi đoàn trên toàn thị xã đã được dán áp phích tuyên truyền.

Dán áp phích tuyên truyền tại nhà văn hóa xóm

Việc đẩy nhanh thực hiện các phong trào, chương trình chuyển đổi số là một trong những nhiệm vụ thể hiện vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong mục tiêu xây dựng và phát triển Thị xã Hoàng Mai thành ĐÔ THỊ XANH – VĂN MINH – GIÀU BẢN SẮC./.

THỊ ĐOÀN HOÀNG MAI

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay428
  • Tháng hiện tại36,570
  • Tổng lượt truy cập4,986,376
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây