Hoàng Mai: Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1

Thứ ba - 30/05/2023 09:41
Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại"
Hoàng Mai: Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1

Hiến máu nhân đạo là hành động nhân văn, nghĩa cử cao đẹp của con người với con người. Nghĩa cử cao đẹp ấy đã và đang trở thành phong trào nhận được sự hưởng ứng của toàn xã hội, ngày càng có sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút đông đảo người dân tham gia, đặc biệt là đội ngũ đoàn viên, thanh niên. Với tinh thần “Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng”, thời gian qua, đoàn viên, thanh niên thị xã Hoàng Mai đã tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện.

Tặng giấy khen cho Tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác vận động hiến máu tình nguyện

ĐVTN tích cực tham gia hiến máu nhân đạo

Hàng năm, Thị Đoàn đều xây dựng kế hoạch, giao chỉ tiêu vận động hiến máu và triển khai tới các cấp bộ Đoàn trong thị xã, tập trung tuyên truyền, vận động cho đoàn viên, thanh niên và Nhân dân trên địa bàn hiểu về ý nghĩa, lợi ích, quyền lợi của việc Hiến máu tình nguyện và tập hợp đông đảo lực lượng đoàn viên, thanh niên tham gia phong trào. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, phong trào hiến máu nhân đạo của thị xã ngày càng phát triển rộng khắp, được đông đảo đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp Nhân dân tích cực hưởng ứng.

Băng rôn, khẩu hiệu thể hiện tinh thần của Ngày hội hiến máu năm 2023

Sáng ngày 28/5/2023, thị xã Hoàng Mai phối hợp cùng với Trung tâm Huyết học truyền máu tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu đợt I/2023 với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hơn 1000 đoàn viên, thanh niên và nhân dân đến tham gia Hiến máu tình nguyện, Đợt 1.

ĐVTN hỗ trợ trong công tác hiến máu

Để phong trào Hiến máu tình nguyện ngày càng đi vào chiều sâu và đem lại hiệu quả bền vững, thời gian tới, Thị đoàn tiếp tục triển khai các lớp tập huấn, đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng về hoạt động Hiến máu tình nguyện cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên tham gia hiến máu. Đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân về tình trạng, nguy cơ thiếu máu trong cấp cứu và điều trị hiện nay; ý nghĩa, tầm quan trọng của hiến máu cứu người để cán bộ, đoàn viên, thanh niên, người lao động và Nhân dân trong thị xã hiểu và tích cực tham gia.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập5
  • Hôm nay2,330
  • Tháng hiện tại40,585
  • Tổng lượt truy cập4,990,391
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây