Hoàng Mai: Chiến dịch “Hành quân xanh” góp phần làm nên một mùa hè tình nguyện sôi nổi, ý nghĩa.

Thứ tư - 05/07/2023 14:21

Cùng với màu áo xanh tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia các chiến dịch “Mùa hè xanh”, “Hoa phượng đỏ”,… chiến dịch “Hành quân xanh” trong khối thanh niên lực lượng vũ trang đã và đang góp phần làm nên một mùa hè tình nguyện sôi nổi, ý nghĩa… Qua đó, tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên, củng cố nâng cao chất lượng và khẳng định vụ trí, vai trò của tổ chức Đoàn trong khối lực lượng vũ trang.

Ngay từ đầu tháng 6/2023, đội hình chiến dịch “Hành quân xanh” của Đoàn Thanh niên Công an thị xã Hoàng Mai đã tổ chức chuỗi các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: Tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt, kích hoạt và sử dụng ứng dụng VneiD; Tham gia hiến máu nhân đạo; Thành lập các đội hình Thanh niên tình nguyện phối hợp với Đoàn thanh niên “Tiếp sức mùa thi”; tham gia các hoạt động an sinh xã hội; tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; Thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các em ở "Mái Ấm Thiên Ân"...

 Tuổi trẻ công an thị xã Hoàng Mai phối hợp với các cấp bộ Đoàn phát động phong trào “Hướng về cơ sở phủ xanh tài khoản định danh điện tử” phục vụ chuyển đổi số quốc gia, hiện tại toàn đoàn đã kích hoạt được hơn 100.000 tài khoản định danh điện tử.

Phối hợp với Đoàn thanh niên ra quân Vệ sinh bãi biển tại xã Quỳnh Liên.

Tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên các em nhỏ ở "Mái ấm Thiên Ân"

Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, không ngại khó khăn, gian khổ, sẵn sàng vì nhân dân phục vụ, tuổi trẻ Công an Hoàng Mai đã tích cực giúp đỡ, đồng hành, chia sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn. Chiến dịch “Hành quân xanh” góp phần làm nên một mùa hè tình nguyện sôi nổi, ý nghĩa./.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,697
  • Tháng hiện tại54,049
  • Tổng lượt truy cập5,003,855
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây