Hoàng Mai: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội trường học năm học 2023 – 2024

Chủ nhật - 30/07/2023 09:28
Hoàng Mai: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội trường học năm học 2023 – 2024

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2023, sáng ngày 30/7/2023, Ban Thường vụ Thị đoàn, Hội đồng Đội thị xã Hoàng Mai tổ chức lớp Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội trường học năm học 2023 – 2024. Tham dự Hội nghị tập huấn cho gần 100 học viên là Chủ tịch Hội đồng đội các xã, phường, Giáo viên TPT Đội 26 Liên đội trường học trên địa bàn thị xã và Cán bộ Chỉ huy Đội, sao nhi đồng tại các Liên đội các trường học.

 
Đ/c Nguyễn Văn Đức - Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thị xã Hoàng Mai phát biểu khai mạc lớp tập huấn
 
Về dự với chương trình có Đồng chí: Nguyễn Văn Đức - Chủ tịch Hội đồng Đội thị xã, Đồng chí: Lê Sỹ Tiến - Phó Chủ tịch HĐĐ thị xã cùng các đồng chí là Chủ tịch Hội đồng đội các xã, phường, Giáo viên TPT Đội 26 Liên đội trường học trên địa bàn thị xã và Cán bộ Chỉ huy Đội, sao nhi đồng tại các Liên đội các trường học.
Trong đợt tập huấn này các học viên được truyền đạt các nội dung như: Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh; Kỹ năng quản lý trò chơi; Giới thiệu một số bài múa, hát trong sinh hoạt thiếu nhi…
 
Nội dung Nghi thức Đội được trao đổi tại Chương trình Tập huấn
 
Các học viên tham gia với tinh thần sôi nổi
Thông qua các nội dung tập huấn góp phần bổ sung, tăng cường các giải pháp mới để thu hút, tập hợp ĐVTN, thanh thiếu nhi ở địa bàn khu dân cư, tạo ra nhiều sân chơi bổ ích, môi trường giáo dục lành mạnh cho học sinh về tham gia sinh hoạt tại địa phương trong dịp hè.
Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội là dịp để các cán bộ Đoàn, Đội cơ sở được bổ sung, trang bị những kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Đội và phong trào thiếu nhi, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả tổ chức các hoạt động dành cho thiếu nhi. Đồng thời bổ sung, tăng cường các mô hình mới, các giải pháp mới để thu hút, tập hợp thiếu nhi, tạo ra nhiều sân chơi bổ ích, môi trường giáo dục lành mạnh cho các em thiếu niên nhi đồng trong dịp hè./.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập9
  • Hôm nay2,015
  • Tháng hiện tại54,367
  • Tổng lượt truy cập5,004,173
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây