Hoàng Mai: Tổ chức sinh hoạt toàn Đoàn tháng 7 – Thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII tuần 3

Thứ năm - 06/07/2023 16:16

Nằm trong chuỗi hoạt động Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2023, sôi nổi các hoạt động hưởng ứng ngày cao điểm Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2023, các đơn vị cơ sở Đoàn tổ chức sinh hoạt toàn Đoàn tháng 7 với sự tham gia của hơn 300 ĐVTN.

   Toàn cảnh buổi sinh hoạt - Tham gia thi thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

Tại buổi sinh hoạt ĐVTN đã tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII tuần 3 trên app Thanh niên Việt Nam với gần 300 lượt thi, đồng thời được nghe cán bộ truyền truyền viên tuyên truyền về nội dung “Tri ân các anh hùng liệt sỹ”. Tuyên truyền về truyền thống yêu nước và đạo nghĩa "Uống nước nhớ nguồn" trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ, để mọi người nhận thức sâu sắc và luôn trân trọng biết ơn, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ và những người có công với nước, biến nhận thức và tình cảm tốt đẹp ấy thành hành động cách mạng, thiết thực trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo địa phương phát biểu tại buổi sinh hoạt toàn Đoàn

Cuộc thi là một trong những phương thức của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII; góp phần đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống, đặc biệt là trong đoàn viên, thanh niên cả nước và thanh niên Việt Nam ở nước ngoài, tạo sự đồng thuận, thống nhất cao và quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2027; cụ thể hóa Nghị quyết bằng những công trình, phần việc cụ thể; khẳng định vai trò tiên phong, xung kích của tuổi trẻ trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, vì cuộc sống cộng đồng; chủ động, sáng tạo để có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

ĐVTN tích cực tham gia cuộc thi tuần 3 trên App Thanh niên Thanh niên Việt Nam

Giới thiệu sơ qua về cuộc thi: Đoàn viên, Hội viên, thanh niên Việt Nam tuổi từ 16 đến 35 tuổi trong và ngoài nước đều có thể tham gia, với các nội dung thi trọng tâm: Các Văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

Vòng thi Tuần (hình thức trực tuyến trên ứng dụng di động Thanh niên Việt Nam) được diễn ra trong 4 tuần từ ngày 19/6 đến ngày 15/7; Vòng thi đội tuyển diễn ra từ ngày 21/7 đến ngày 24/7; Vòng thi bán kết tổ chức ngày 5/8 và 6/8; Vòng thi chung kết tổ chức ngày 19/8.

Thí sinh có tổng số điểm cao nhất trong 4 tuần thi được tham gia Hành trình “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương”thăm quần Đảo Trường Sa năm 2024. (Nếu có nhiều người cùng số điểm thì giải thưởng dành cho người có tổng thời gian 4 tuần thi ngắn nhất).

Thông qua buổi sinh hoạt, đã truyền tới cho Tuổi trẻ, thế hệ hôm nay được sống trong hòa bình, độc lập, tự do sẽ mãi mãi khắc ghi truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”; củng cố quyết tâm, phấn đấu học tập, lao động sáng tạo, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh, văn minh../.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,505
  • Tháng hiện tại53,857
  • Tổng lượt truy cập5,003,663
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây