Hoàng Mai: Kết nạp Đảng viên cho đoàn viên ưu tú là học sinh

Thứ sáu - 30/06/2023 08:38

Chiều ngày 30/6/2023, Chi bộ trường THPT Hoàng Mai tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú là học sinh: em Vũ Linh Chi, em Vũ Lê Thi và em Phan Thị Ngọc Bích.

Đồng chí Hồ Hồng Sơn, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định kết nạp đảng viên

Tại buổi lễ, Đồng chí Hồ Hồng Sơn, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã trao Quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng. Đây là những học sinh tiêu biểu, có tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, nổi bật trong học tập và là những hạt nhân tích cực trong các phong trào thi đua và có nhiều đóng góp cho các hoạt động Đoàn, hoạt động xã hội…

Đồng chí Vũ Linh Chi tuyên thệ tại buổi lễ kết nạp

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Toàn cảnh Buổi lễ kết nạp Đảng

Việc tổ chức kết nạp đảng viên là học sinh trong trường học vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng học sinh ưu tú, vừa tạo ra môi trường để phát triển Đảng trong lực lượng trẻ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên mà còn tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng. Thời gian tới, Đảng ủy nhà trường, các chi bộ, Đoàn trường sẽ tiếp tục quan tâm tạo nguồn, kết nạp đảng viên là học sinh ưu tú có thành tích tốt trong học tập cũng như trong phong trào, hoạt động Đoàn trường, coi đây là những "hạt giống đỏ" trong công tác phát triển đảng viên của nhà trường./.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,942
  • Tháng hiện tại54,294
  • Tổng lượt truy cập5,004,100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây