Hoàng Mai: Tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân trên địa bàn thị xã

Thứ ba - 20/12/2022 08:31
Hoàng Mai: Tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân trên địa bàn thị xã
Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh và các đơn vi tặng 600 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân thị xã Hoàng Mai

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022) và 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2022). Ngày 17/12/2022, tại cảng cá phường Quỳnh Phương, Thị xã Hoàng Mai, Đoàn Thanh niên Bộ CHQS tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng Thanh tra Công an tỉnh Nghệ An; Công ty cổ phần Việt Nhân Nghệ An; Bênh viện Tâm thần Nghệ An; Nhà sách Yến Công, thành phố Vình và Ngân hàng Vietcombank chi nhanh Nghệ An tổ chức Lễ trao tặng cờ Tổ quốc và tặng quà cho ngư dân trên địa bàn thị xã Hoàng Mai.

Phong trào được tổ chức nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm, tinh thần yêu nước, sức sáng tạo, trách nhiệm tuổi trẻ của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong LLVT tỉnh và các tổ chức chính trị xã hội và đoàn viên trong toàn tỉnh đối với Tổ quốc nói chung và nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo trên quê hương Nghệ An nói riêng. Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân đi biển có nhiều nội dung, trong đó, nội dung chính là tổ chức đóng góp, vận động thành lập Quỹ vốn để làm nguồn tài chính mua cờ Tổ quốc mới tặng cho ngư dân treo trên tàu, thuyền trong các chuyến ra khơi. Ngoài ra còn có các nội dung tuyên truyền về Luật Biển đảo, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc cho bà con ngư dân, tặng quà cho các gia đình chính sách, con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn và ra quân làm sạch môi trường biển….

Tại buổi lễ Đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh và các đơn vị phối hợp đã tặng 600 lá cờ Tổ quốc; tặng 20 suất quà, (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các gia đình chính sách và các hộ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Hoàng Mai.
Được triển khai thực hiện từ giữa năm 2016 cho đến nay bằng các hoạt động thiết thực hướng về biển, đảo quê hương. Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đã trao tặng được hơn 37.000 lá cờ Tổ quốc, hơn 500 suất quà trị giá gần 1 tỷ đồng cho ngư dân và con em ngư dân các huyện Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Nghị Lộc và Thị xã Cửa lò.

Một số hình ảnh tiêu biểu:
Đại diện ngư dân phường Quỳnh Phương nhận quà tại buổi lễ
Buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, phấn khời của bà con nhân dân làng chài
Chụp ảnh cùng toàn thể đại biểu về tham dự chương trình: "Ngày thanh niên cùng hành động"

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,216
  • Tháng hiện tại46,009
  • Tổng lượt truy cập4,995,815
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây