Hoàng Mai: Chương trình "Mùa đông ấm, Xuân tình nguyện" năm 2022

Chủ nhật - 18/12/2022 13:29
Tuổi trẻ thị xã Hoàng Mai tổ chức chương trình "Mùa đông ấm, Xuân tình nguyện" năm 2022
Hoàng Mai: Chương trình "Mùa đông ấm, Xuân tình nguyện" năm 2022
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Thành công Đại hội đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027; Trong 02 ngày 17,18/12/2021, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng, tuổi trẻ thị xã Hoàng Mai tổ chức chương trình ""Mùa đông ấm, Xuân tình nguyện" năm 2022 BCH Đoàn phường Quỳnh Xuân phối hợp chi Đoàn Trung tâm y tế thị xã Hoàng Mai tổ chức và thực hiện thực tế tại bản Văng Phao, xã Mường Típ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.
Tặng quà, chăn, màn...cho bà con nhân dân.
Với mục đích giúp đỡ các đồng bào miền cao, vùng biên giới còn nhiều khó khăn thiếu thốn, 2 đơn vị đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ từ các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các bạn đoàn viên thanh niên và toàn thể nhân dân để gửi tới các hộ dân khó khăn ở bản Văng Phao, xã Mường Típ, huyện Kỳ Sơn.
Tặng quà cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các bạn Đoàn viên thanh niên nhiệt tình ủng hộ các vật phẩm, đồ dùng học sinh, thuốc men và tiền mặt để giúp đỡ đồng bào còn khó khăn.

Sau một thời gian quyên góp, Chương trình đã nhận được các vật phẩm như: ( đồ dùng học sinh hơn 1000 cuốn vỡ ghi, hơn 1.500 chiếc bút viết các loại, hơn 1000 chiếc thước kẻ trong học tập) và số tiền vận động được là 51.350.000 đ được dùng để mua tivi, thuốc bổ, thuốc chữa các bệnh cảm cúm…, mua chăn ấm, nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt của bà con nhân dân vùng cao ( Cá khô, nước mắm, muối…). 
Ngày 17/12/2022 Đoàn phường và chi đoàn trung tâm y tế đã thay mặt cho các nhà hảo tâm chuyển toàn bộ số quà vận động được tới bản Văng Phao và tổ chức chương trình tặng quà, đồ dùng học tập, sách, vỡ, bút thước và một chiếc tivi cho trường tiểu học Mường Típ 1 để phục vụ công tác dạy học, học tập của trường.
Sáng ngày 18/12/2022 Đoàn phường Quỳnh Xuân cùng chi đoàn trung tâm y tế thực hiện thăm khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc, tặng chăn ấm, nhu yếu phẩm ( cá khô, nước mắm, muối...) cho 70 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Văng Phao, xã Mường Típ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.
Những món quà tuy không lớn, nhưng lại chứa đựng tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái. Đây là một trong những hoạt động của đoàn viên, thanh niên 2 đơn vị nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong các hoạt động xã hội, chung tay góp sức cùng cộng đồng. 
Một số hình ảnh tiêu biểu:
 

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập6
  • Thành viên online1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay372
  • Tháng hiện tại42,414
  • Tổng lượt truy cập4,945,766
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây