Hoàng Mai: "Hoạt động Ngày thứ 7 tình nguyện, Chủ nhật xanh"

Thứ hai - 17/10/2022 13:52
Ngày 15-16/10, Ban Thường vụ Thị đoàn Hoàng Mai, chỉ đạo các cơ sở Đoàn đồng loạt ra quân Hoạt động Ngày thứ 7 tình nguyện, Chủ nhật xanh.
Hoàng Mai: "Hoạt động Ngày thứ 7 tình nguyện, Chủ nhật xanh"

Tiếp tục các hoạt động sôi nổi hưởng ứng chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, ngày 15-16/10, Ban Thường vụ Thị đoàn, chỉ đạo các cơ sở Đoàn đồng loạt ra quân Hoạt động Ngày thứ 7 tình nguyện, Ngày Chủ nhật xanh.

Trong 2 ngày Thứ 7 và Chủ nhật, các cơ sở Đoàn tiếp tục ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, vệ sinh tại các tuyến phố, ngõ xóm, vệ sinh môi trường biển, sông Hoàng Mai, vệ sinh môi trường tại Nghĩa trang liệt sỹ; tổ chức trồng hoa; thu dọn các vật liệu, rác thải và phát quang đường; phối hợp triển khai các hoạt đông thu gom, xử lý các điểm rác thải tự phát; xây dựng các đội, nhóm thanh niên tình nguyện, tuyên truyền vận động người dân phân loại rác tại nguồn, hạn chế rác thải nhựa; gắn biển bảo vệ môi trường, xây dựng các mô hình đường cây thanh niên, xây dựng các khu dân cư nói không với rác thải nhựa và hạn chế sử dụng túi ni long một lần… gắn với bảo vệ môi trường sinh thái.

Hoạt động đã góp phần quan trọng mang lại cho đoàn viên thanh niên và nhân dân một môi trường sống tốt hơn, một bầu không khí sạch hơn. Việc duy trì phong trào ý nghĩa này là hoạt động mang tính thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên và người dân cũng như hình thành nếp sống văn minh và có trách nhiệm hơn với môi trường.

Một số hình ảnh nổi bật:
 

Hình ảnh tại đường ven biển Quỳnh Phương
Dọn sạch rác ở bãi biển

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,974
  • Tháng hiện tại44,016
  • Tổng lượt truy cập4,947,368
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây