Hoàng Mai: Quan tâm phát triển Đoàn viên mới

Thứ ba - 23/01/2024 14:03
Chú trọng Công tác xây dựng Đoàn vững mạnh
Hoàng Mai: Quan tâm phát triển Đoàn viên mới

Công tác xây dựng Đoàn luôn được các cấp bộ Đoàn trên địa bàn thị xã Hoàng Mai quan tâm, là nội dung trọng tâm và then chốt trong xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh. Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề đó, Ban Thường vụ Thị đoàn đã tập trung chỉ đạo các cấp bộ Đoàn quan tâm tới phát triển đoàn viên mới vào tổ chức Đoàn đặc biệt là đối với Đoàn của 02 trường THPT trên địa bàn.

214 thanh niên ứu tú trường THPT Hoàng Mai 2 được đứng vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tính đến thời điểm hiện nay, số Đoàn viên trên địa bàn thị xã Hoàng Mai hơn 4.200 đoàn viên, tỉ lệ tập hợp đạt hơn 68%; và chỉ tiêu trong năm 2024 phấn đấu kết nạp hơn 1.000 đoàn viên mới, tỉ lệ tập hợp đạt 69%. Để phấn đấu đạt chỉ tiêu đó, ngay từ đầu năm BTV Thị đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn có phương án trong công tác bồi dưỡng kết nạp đoàn viên mới theo chủ trường 1+1. Từ công tác rà soát, giới thiệu Thanh niên ưu tú học các lớp cảm tình Đoàn, công tác kiểm tra, đánh giá, xếp loại được các tổ chức Đoàn thực hiện theo đúng quy định của điều lệ Đoàn và kết nạp Đoàn viên mới.

Lễ kết nạp được tổ chức trang trọng theo đúng quy định của điều lệ Đoàn

Cụ thể ngay từ đầu năm 2024, Đoàn trường THPT Hoàng Mai 2 đã mở được 01 lớp cảm tình Đoàn và đã tổ chức kết nạp được 214 thanh niên ưu tú trở thành người Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong thời gian tới, BTV Thị đoàn tiếp tục chỉ đạo các TCCS Đoàn quan tâm bồi dưỡng Thanh niên ưu tú vào tổ chức đoàn, thực hiện tốt chủ trương 1+1 và quan tâm công tác mở rộng mặt trận đoàn kết thanh niên nhằm thu hút đông đảo thanh niên tham gia vào tổ chức Đoàn góp phần xây dựng tổ chức ngày càng vững mạnh.

Thầy Nguyễn Quang Thái - Bí thư Đoàn trường phát biểu giao nhiệm vụ cho Đoàn viên mới

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

 Từ khóa: xây dựng, công tác

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2,010
  • Tháng hiện tại54,362
  • Tổng lượt truy cập5,004,168
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây