Hoàng Mai: Triển khai thực hiện chủ trương “1 + 2” đi công tác cơ sở của cán bộ cơ quan Thị đoàn

Thứ tư - 02/11/2022 09:08
Hoàng Mai: Triển khai thực hiện chủ trương  “1 + 2” đi công tác cơ sở của cán bộ cơ quan Thị đoàn
Thực hiện chủ trương “1 + 2” đi công tác cơ sở của Trung ương Đoàn, trong thời gian qua BTV Thị đoàn Hoàng Mai đã triển khai và thực hiện có hiệu quả chủ trương đối với cán bộ đoàn cấp thị. Góp phần quan trọng vào việc triển khai, đôn đốc tổ chức các hoạt động, công tác kiểm tra, giám sát cũng như nắm bắt tình hình tại các cơ sở đoàn, nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ đoàn hướng về cơ sở.
Đc Nguyễn Văn Đức - Bí thư Thị đoàn dự Đại hội Đoàn trường THPT Hoàng Mai 2
Khi triển khai chủ trương “1 + 2” các đồng chí trong BTV Thị đoàn chủ động đăng ký đi cơ sở theo chương trình công tác năm của Thị đoàn cũng như chủ động sắp xếp lịch tham gia các hoạt động ở cơ sở theo đơn vị phụ trách của từng đồng chí. Từng đồng chí được phân công thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình, tham gia tích cực các hoạt động của cơ sở mà mình được phân công phụ trách. Trong năm qua, ngoài việc tham gia làm thành viên các đoàn kiểm tra, giám sát cùng với các ban ngành đoàn thể thì BTV Thị đoàn đã trực tiếp làm việc tại các cơ sở đoàn với các hình thức như: thành lập các đoàn kiểm tra về công tác đoàn, đoàn viên, đoàn vụ, quản lý vốn vay ngân hàng chính sách, tham gia sinh hoạt chi đoàn, chi hội, các hoạt động định hướng dư luận cho đoàn viên thanh niên, cùng cơ sở tổ chức các hoạt động, tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, tham gia hướng dẫn các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư, đảm bảo mỗi đồng chí cán bộ Thị đoàn trong một năm đạt số lần đi cơ sở tối thiểu là 60 ngày/người.
Đc Lê Sỹ Tiến dự chương trình văn nghệ tại xã Quỳnh Lập
 
Đc Nguyễn Văn Đức - Bí thư Thị đoàn dự giao lưu bóng đá
Việc thực hiện chế độ đi công tác cơ sở được xem là một trong những nội dung đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ trong năm đối với cán bộ đoàn cấp Thị. Từ đó, nắm rõ hơn những khó khăn của cơ sở trong công tác tổ chức xây dựng Đoàn, đội ngũ cán bộ Đoàn, kịp thời tham mưu cho Ban Thường vụ Thị đoàn những giải pháp phù hợp với từng đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại các đơn vị, đặc biệt là trong việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn, tổ chức Đoàn và quản lý đoàn viên hiện nay.
Nguyễn Vinh - Thị đoàn Hoàng Mai

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,170
  • Tháng hiện tại37,312
  • Tổng lượt truy cập4,987,118
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây